Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Hanoi tổ chức thành công Cuộc thi TOEFL Junior Challenge 2023-2024

22/04/2024

Ngày 21/4 vừa qua, đông đảo học sinh THCS trên địa bàn Hà Nội đã có mặt tại Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội để tham gia tranh tài vòng Tuyển chọn cấp Thành phố - TOEFL Junior Challenge 2023 – 2024. Đây là cuộc thi Tiếng Anh quy mô và uy tín, được PHHS quan tâm.

VAS Hanoi tiếp tục được Tổ chức IIG Việt Nam lựa chọn là đối tác tổ chức vòng thi quan trọng, với số lượng hơn 1900 thí sinh dự thi, VAS Hanoi đã chuẩn bị tốt cơ sở vật chất và phối hợp tổ chức rất thành công cuộc thi. Với hệ thống cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn giáo dục quốc tế, các phòng thi tại VAS Hanoi đã giúp thí sinh yên tâm, thoải mái hoàn thành tốt bài thi.

Phụ huynh và thí sinh đều đánh giá cao công tác tổ chức, từ khâu tiếp đón đến hướng dẫn thí sinh vào đúng phòng thi. Nghiêm túc, an toàn và hiệu quả là tiêu chí của VAS Hanoi khi quyết định cùng IIG tổ chức cuộc thi này.

Chúc mừng các thí sinh đã nỗ lực hết mình để chinh phục và hoàn thành xuất sắc bài thi TOEFL Junior. Kết quả Vòng Tuyển chọn cấp Thành phố sẽ được BTC thông báo dự kiến sau 20 – 25 ngày làm việc.

Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội hân hạnh được phối hợp cùng IIG Việt Nam tổ chức thành công vòng Tuyển chọn cấp thành phố TOEFL Junior Challenge 2023-2024. Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao phong trào học tập, rèn luyện môn Tiếng Anh và giúp các em học sinh tiếp cận sớm với các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế - hành trang quan trọng trong quá trình hội nhập trở thành công dân toàn cầu.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger