Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Hơn 70 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ trong ngày cao điểm - Thứ 6 Niềm tin và Hi vọng

13/09/2024

Ngay trong ngày hôm nay, thứ Sáu (13/9), ngày đầu tiên trong 10 ngày kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ khu vực miền Bắc của Hệ thống trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội, thầy Nguyễn Văn Tiến - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Việt-Úc Hà Nội đã phát động ngày cao điểm toàn trường quyên góp ủng hộ hiện vật là đồ dùng, dụng cụ học tập mới, quần áo còn sử dụng tốt và tiền mặt.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng khuyến khích học sinh, cán bộ, giáo viên mặc trang phục màu xanh (xanh lá cây, xanh da trời) với ý nghĩa mang trên mình niềm tin, hi vọng vào một cuộc sống thanh bình, đồng thời lan tỏa tinh thần tích cực, lạc quan đến cộng đồng và đặc biệt là tới những người dân, người bạn đồng trang lứa đang cố gắng vượt qua khó khăn do bão lũ gây ra. Hoạt động này nằm trong chuỗi "Mỗi tháng có một ngày thứ 6 không đồng phục" của VAS Hanoi với những ý nghĩa và thông điệp khác nhau. 

Chỉ tính riêng trong ngày diễn ra hoạt động cao điểm kêu gọi ủng hộ, VAS Hanoi đã nhận được tổng số tiền là 73.516.000 VNĐ (Tiền mặt + chuyển khoản).

Nêu cao tinh thần và thông điệp của ngày khai giảng "Good Habits - Good to Great!", VAS Hanoi cùng VASers đã có những hành động rất thiết thực, ngay tại thời điểm chung tay cùng cả nước giúp đỡ người dân vùng lũ. Xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng cả về vật chất và tinh thần mà các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên, các bạn học sinh và Quý Phụ huynh đã ủng hộ cho chương trình. 

"Cố lên các bạn nhé, hãy nhớ rằng đồng bào mình luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người."

"Chúc các bạn vượt qua được mùa lũ này và tiếp tục đến trường đi học như bình thường nhé!"

"Chúc mọi người vững vàng vượt qua khó khăn, và được bình an."

"Ở trên đấy mọi người có đủ đồ ăn thức uống không? Mong các bạn sẽ sớm được đến trường, mọi người mạnh khoẻ nhé!"

VASers xin được gửi gắm những tình cảm mộc mạc, lời chúc chân thành bằng trái tim yêu thương đến các bạn và gia đình nơi vùng lũ, mong rằng tất cả sẽ vượt qua khó khăn để sớm quay trở lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Thương lắm!!!

VAS Hanoi New

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger