Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Hanoi xuất hiện trên tạp chí Cambridge Outlook

03/10/2019

Trong số xuất bản tháng 9/2019, tạp chí đã đăng tải bài phỏng vấn với cô Lê Phương Mai cùng những hình ảnh sinh động về VASers.

Cambridge Outlook là tạp chí của Hội đồng khảo thí giáo dục quốc tế Cambridge phát hành cho các trường thành viên. Tạp chí này cung cấp những thông tin cập nhật nhất về các hoạt động trong cộng đồng Cambridge toàn cầu. Cambridge Outlook được xuất bản ba lần trong một năm.

Trong số xuất bản tháng 9/2019, tạp chí đã đăng tải bài phỏng vấn với cô Lê Phương Mai cùng những hình ảnh sinh động về VASers.

https://www.cambridgeinternational.org/Images/555887-microsoft-outlook-issue-32.pdf




Cambridge Outlook: Cô có thể cho biết những lợi ích của trường khi triển khai đồng thời chương trình phổ thông Cambridge International và Cambridge English?

Cô Lê Phương Mai: Giáo viên được tiếp cận nguồn học liệu phong phú của Cambridge, được đào tạo và được hưởng lợi khi là một thành viên của cộng đồng Cambridge toàn cầu. Ngoài ra, trường có cơ hội được làm việc trực tiếp với đại diện của 2 tổ chức này.

Với chương trình Cambridge, học sinh được giáo dục để trở nên tự tin, có trách nhiệm, có tư duy phản biện, sáng tạo, hội nhập, đồng thời được trang bị tốt để thành công trong thế giới hiện đại. Những giá trị toàn cầu của Cambridge cũng chính là mục tiêu giáo dục mà phụ huynh tại Việt Nam đang tìm kiếm.

Cambridge Outlook: Trường phân định học sinh theo học Cambridge International và thi Cambridge English ra sao?

Cô Lê Phương Mai: Tất cả học sinh tại VAS Hanoi đều theo học chương trình phổ thông Cambridge International và được khuyến khích thi chứng chỉ Cambridge English. Trên thực tế, đa phần học sinh đều đạt được chứng chỉ tiếng Anh Cambridge English tương ứng với trình độ tiếng Anh của mình. Học sinh lớp 7 có thể thi lấy chứng chỉ A2,  học sinh lớp 9 hoặc 10 có thể thi lấy chứng chỉ B1.

Cambridge Outlook: Học sinh nhận được lợi ích gì khi theo học và đạt được các chứng chỉ trên?

Cô Lê Phương Mai: Chương trình phổ thông Cambridge đem lại cho học sinh những kỹ năng cần thiết cho các em khi học lên đại học cũng như chuẩn bị cho tương lai.

Các chứng chỉ của Cambridge English là tiêu chuẩn quốc tế về kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh, giúp học sinh có thể so sánh trình độ của các em với Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của châu Âu (CEFR);. Có được mục tiêu để phấn đấu trong việc học tiếng Anh sẽ tạo động lực cho học sinh nhiều hơn.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger