Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Open 2012: THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam lọt vào chung kết môn bóng đá gặp THPT Nguyễn Tất Thành sau màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở

10/03/2012

Chiều thứ Sáu ngày 9/3, trên SVĐ cỏ nhân tạo Thăng Long đã diễn ra hai trận đấu bóng đá đầu tiên của VAS Open 2012. THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam và THPT Nguyễn Tất Thành đã giành quyền chơi trận chung kết...

Banner chính thức của VAS Open 2012
Chiều thứ Sáu ngày 9/3/2012, trên SVĐ Thăng Long đã diễn ra lễ khai mạc môn bóng đá trong khuôn khổ VAS Open 2012. Tham dự giải lần này có 4 đội tuyển của các trường: THPT Chuyên Ngoại ngữ, THPT Nguyễn Tất Thành, THPT Chuyên  Hà Nội-Amsterdam và đội chủ nhà THPT Việt-Úc Hà Nội.


Đội tuyển bóng đá THPT Việt-Úc Hà Nội
Sau lễ khai mạc là hai trận đầu tiên của giải. Trận thứ nhất đội chủ nhà THPT Việt-Úc Hà Nội tràn trề hy vọng khi tiếp đội THPT Nguyễn Tất Thành. Với lợi thế sân nhà đội THPT Việt–Úc Hà Nội ào lên tấn công phủ đầu và tạo được cơ hội đầu tiên. Thật đáng tiếc, cầu thủ Việt-Úc Hà Nội mang áo số 4 đã sút bóng dội xà ngang ở ngay phút thứ 3 của trận đấu.


Đội tuyển bóng đá THPT Nguyễn Tất Thành
Với thực lực trội hơn, đội THPT Nguyễn Tất Thành nhanh chóng giành lại thể chủ động và gây sức ép lên phần sân của đội chủ nhà. Kết thúc hiệp 1 đội khách tạm dẫn với tỷ số 2-0.  Đội khách tiếp tục duy trì thế áp đảo trong hiệp 2 và ghi thêm 2 bàn thắng vào các phút 35, 37 nâng tỉ số lên 4-0. Đội chủ nhà gỡ được 1 bàn vào phút 45 trước khi một cầu thủ của đội THPT Nguyễn Tất Thành ấn định tỉ số 5-1 của trận đấu. Đội THPT Nguyễn Tất Thành đã lọt vào chung kết bằng một thắng lợi thuyết phục.


Trận bóng đá giữa THPT Việt-Úc Hà Nội (áo xanh); và THPT Nguyễn Tất Thành (áo trắng);
Gay cấn, kịch tính và căng thẳng như một bộ phim của Hitchcock, đó là những gì có thể mô tả về trận đấu thứ hai giữa hai đội THPT Chuyên Ngoại ngữ và THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam. Đội bóng Trường Am giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn ở đầu trận đấu. Tuy nhiên đội Chuyên Ngữ lại là đội ghi bàn thắng trước ở phút thứ 5 bằng pha đá phạt đẹp mắt của cầu thủ mang áo số 12. Tỷ số 1-0 được duy trì đến hết hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, đội Chuyên Ngữ tiếp tục nâng tỉ số lên 2-0 từ pha sút xa đẳng cấp của cầu thủ mang áo số 10. Không còn gì để mất, các cầu thủ Amsers đã dồn lên tấn công mạnh mẽ và cuối cùng họ đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút thứ 40 và 45. Kết thúc trận đấu hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2 và bước vào loạt đá phạt luân lưu 11m đầy may rủi. Một lần nữa các cầu thủ CNNers vươn lên dẫn trước nhưng cũng một lần nữa họ lại không giữ được lợi thế cho đến quả cuối cùng. Chung cuộc đội THPT Hà Nội-Amsterdam đã giành thắng lợi với tỷ số 4-3 sau 12 cú sút chia đều cho cả hai đội.


Trận bóng đá giữa THPT Chuyên Ngoại ngữ (áo đỏ); và THPT Hà Nội-Amsterdam (áo xanh);
Như vậy, trận chung kết môn bóng đá của VAS Open 2012 sẽ diễn ra giữa hai đội THPT Chuyên  Hà Nội-Amsterdam và THPT Nguyễn Tất Thành. Không hẹn mà nên THPT Việt-Úc Hà Nội và THPT Chuyên Ngoại ngữ lại gặp nhau một lần nữa sau trận chung kết bóng rổ, nhưng lần này là trận tranh giải ba bóng đá.

Trận chung kết và trận tranh giải ba môn bóng đá của VAS Open 2012 sẽ diễn ra vào hồi 14:00 thứ Sáu ngày 16/3/2012 tại SVĐ cỏ nhân tạo Thăng Long của Trường Việt-Úc Hà Nội. Xin mời khán giả yêu thích môn thể thao vua đến xem và cổ vũ cho các cầu thủ.

Đường đến Trường Việt-Úc Hà Nội: http://www.vashanoi.edu.vn/Home.asp?param=Map.

Xem thêm: `URL=http://hn-ams.edu.vn/content/doi-bong-truong-ha-noi-amsterdam-thang-truong-chuyen-ngoai-ngu-trong-nghet-tho` Bài tường thuật trận THPT Hà Nội-Amsterdam gặp THPT Chuyên Ngoại ngữ đăng trên trang web Trường Am`/URL`

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger