Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Open 2012: Việt-Úc và Chuyên Ngữ chơi trận chung kết môn bóng rổ

07/03/2012

Chiều thứ Ba ngày 6/3/2012, Ban tổ chức VAS Open 2012 đã tổ chức lễ khai mạc môn bóng rổ. Buổi lễ đã diễn ra giản dị mà trang trọng. Hai trận đầu tiên đưa hai đội THPT Chuyên Ngoại ngữ và THPT Việt-Úc Hà Nội vào chung kết...
VAS Open 2012 là một trong những sự kiện thể thao được tổ chức để chào mừng kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Trường Việt-Úc  Hà Nội (2007-2012);. Chiều thứ Ba ngày 6/3/2012, Ban tổ chức VAS Open 2012 đã tổ chức lễ khai mạc môn bóng rổ. Buổi lễ đã diễn ra giản dị mà trang trọng. Bà Jenny Giang Nguyen, đại diện `URL=http://www.jcub.edu.au`Trường Đại học James Cook`/URL` - nhà tài trợ cho giải, đã đến dự buổi lễ và tặng cờ lưu niệm cho các đội. 


Banner chính thức của VAS Open 2012
Tham dự giải bóng rổ năm nay có 4 đội tuyển của các trường: THPT Chuyên Ngoại ngữ, THPT Cầu Giấy, THPT Lô-mô-nô-xốp và đội chủ nhà THPT Việt-Úc Hà Nội. Ngay sau phần khai mạc là trận đấu đầu tiên giữa 2 đội Chuyên Ngoại ngữ và Lô-mô-nô-xốp. Với thể hình vượt trội cùng trình độ kỹ-chiến thuật tốt hơn, đội Chuyên Ngoại ngữ đã giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 25-15. Cũng phải nói thêm, đội tuyển THPT Lô-mô-nô-xốp thực chất là đội tuyển U17 (không có các cầu thủ lớp 12); vì trường bạn muốn qua giải này chuẩn bị cho giải U17 của thành phố Hà Nội sắp tới.


Trận thứ nhất: THPT Chuyên Ngoại ngữ (áo xanh); gặp THPT Lô-mô-nô-xốp (áo trắng);


Trận tiếp theo là trận đấu giữa đội THPT Cầu Giấy và đội chủ nhà THPT Việt-Úc Hà Nội. Được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ nhiệt tình  của đông đảo cổ động viên nên tinh thần của các cầu thủ Việt- Úc Hà Nội rất cao. Với khí thế ấy không khó để đội chủ nhà nhanh chóng ghi điểm liên tiếp ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội tuyển THPT Cầu Giấy cũng đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi không ngừng bám đuổi tỷ số với đội chủ nhà. Ở hiệp đấu quyết định với thể hình và thể lực nhỉnh hơn, đội Việt-Úc Hà Nội đã bứt phá mạnh mẽ để qua đó giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 35-24.


Trận thứ hai: THPT Việt-Úc Hà Nội (áo xanh); gặp THPT Cầu Giấy (áo đỏ);

Như vậy đây là lần thứ ba trong 3 năm liên tiếp, hai đội THPT Chuyên Ngữ và THPT Việt-Úc Hà Nội lọt vào trận chung kết của VAS Open. Hai giải trước phần thắng chia đều cho hai đội. Trận chung kết và trận tranh giải ba sẽ diễn ra vào 14:00 thứ Ba ngày 13/3/2012 tại Nhà thi đấu TDTT 30-4 của Trường Việt-Úc Hà Nội. Xin mời khán giả yêu thích môn bóng màu cam đến xem và cổ vũ cho các cầu thủ. Đường đến Trường Việt-Úc Hà Nội như sau: http://www.vashanoi.edu.vn/Home.asp?param=Map.

Trước đó vào hồi 14:00 thứ Sáu ngày 9/3/2012, Ban tổ chức VAS Open 2012 sẽ tổ chức lễ khai mạc môn bóng đá và hai trận đấu giữa các đội tuyển: THPT Chuyên Ngoại ngữ gặp THPT Hà Nội-Amsterdam và THPT Việt-Úc Hà Nội gặp THPT Nguyễn Tất Thành. Các trận bóng đá diễn ra tại SVĐ cỏ nhân tạo mang tên Thăng Long của Trường Việt-Úc Hà Nội.

Tại VAS Open 2012, khán giả có thể tham gia cuộc thi dự đoán kết quả trận đấu. Hai bạn Nguyễn Việt Dũng và Nguyễn Bảo Long đã được nhận phần quà của Ban tổ chức khi dự đoán đúng điểm số của 2 trận bóng rổ vừa qua.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger