Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Open 2013 - Bản tin số 1

19/03/2013

VAS Open 2013 – Giải thể thao thường niên mở rộng của trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đã chính thức khởi tranh trong sự háo hức mong chờ của học sinh toàn trường.
Logo của VAS Open 2013
VAS Open 2013 – Giải thể thao thường niên mở rộng của Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đã chính thức khởi tranh trong sự háo hức mong chờ của học sinh toàn trường.

Trong ngày thi đấu đầu tiên (18/3/2013); các vận động viên đến từ 4 trường  THCS: Việt-Úc Hà Nội, Phú Diễn, Trần Quốc Tuấn và Lê Quý Đôn tranh tài ở bộ môn bóng bàn với hai nội dung: đơn nam và đôi nam.

Các tay vợt dự lễ khai mạc
Sau Lễ khai mạc ngắn gọn, trang trọng thì 12 vận động viên tham gia dự giải đã thi đấu nhiệt tình để giành xuất vào đấu trận chung kết. Kết quả thật bất ngờ khi lần lượt 3 vận động viên của đội chủ nhà Việt-Úc đã xuất sắc vượt qua các vận động viên còn lại để lọt vào vòng chung kết. Ở vòng chung kết được tổ chức vào 14:30 ngày 21/3 tới thì Anh Quốc, Nhật Minh (lớp 9); và Thành Đạt (lớp 8); đều của Việt-Úc Hà Nội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra nhà vô địch.

Trọng tài tuyên thệ
Ở nội dung thi đấu đôi nam, theo quy định thì 4 đội tuyển bốc thăm chia thành 2 cặp đấu. Cặp nào thắng sẽ gặp nhau đấu chung kết, đội thua gặp nhau giành giải Ba. Đội tuyển Trường Phổ thông Việt-Úc đã giành chiến thắng trước đội tuyển Trần Quốc Tuấn để giành vé đấu trận chung kết. Ở cặp đấu còn lại giữa Phú Diễn và Lê Quý Đôn thì đội tuyển trường Phú Diễn đã giành chiến thắng. Như vậy trận chung kết bóng bàn đôi nam sẽ diễn ra giữa cặp vận động viên của Việt-Úc với cặp vận động viên của Phú Diễn.

Các trận đấu vòng ngoài
Ngày 21/3 tới sẽ diễn ra các trận chung kết ở nội dung đơn nam, đôi nam và trận tranh giải Ba. Kính mời các thầy cô giáo và học sinh toàn trường đến xem và cổ vũ cho các đội thi đấu.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger