Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Open 2013 - Bản tin số 2

22/03/2013

Ngày 19/03/2013 tại sân vận động cỏ nhân tạo Thăng Long của Trường Việt-Úc Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc môn Bóng đá nam THPT trong khuôn khổ VAS Open 2013...
Ông Christopher David Jeffery, Giám đốc học vụ ĐH Anh Quốc Việt Nam, chụp ảnh chung với đội tuyển THPT Việt-Úc Hà Nội
Ngày 19/03/2013 tại sân vận động cỏ nhân tạo Thăng Long của Trường Việt-Úc Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc môn Bóng đá nam THPT trong khuôn khổ VAS Open 2013.

Đến dự lễ khai mạc có ông Christopher David Jeffery, Giám đốc học vụ `URL=http://www.buv.edu.vn/vi.html`Đại học Anh quốc Việt Nam`/URL` - đại diện cho nhà tài trợ cùng các thầy cô giáo trong Ban tổ chức và 4 đội tuyển đến từ các trường: THPT Việt-Úc Hà Nội (chủ nhà), THPT Cầu Giấy, THPT Chuyên Ngoại ngữ và THPT Newton.

Bốn đội tuyển tham dự giải
Sau lễ khai mạc là hai trận đấu giữa đội tuyển của 4 trường diễn ra song song. Theo điều lệ của giải thì 4 đội tuyển sẽ bốc thăm chia làm 2 cặp đấu. Đội nào thắng sẽ gặp nhau ở trận Chung kết còn đội thua sẽ gặp nhau để tranh giải Ba.

Trận đấu thứ nhất trên sân 1 giữa đội chủ nhà THPT Việt-Úc Hà Nội và đội THPT Chuyên Ngoại Ngữ Hà Nội đã để lại nhiều ấn tượng đẹp. Ngay ở phút thi đấu thứ 3, đội Chuyên Ngữ đã có được bàn thắng mở tỉ số cho trận đấu nhờ cú dứt điểm quyết đoán của cầu thủ mang áo số 02. Đội chủ nhà THPT Việt-Úc Hà Nội cũng có câu trả lời bằng cú sút phạt tuyệt đẹp của Trung Hiếu ở phút thứ 15.

Trận đấu giữa THPT Việt-Úc Hà Nội (áo trắng); và THPT Chuyên Ngoại ngữ
Sau khi tỉ số được cân bằng hai đội thi đấu quyết liệt và tung ra những pha dứt điểm nguy hiểm về cả hai phía khung thành nhưng đều chưa thành bàn. Nhiều người đã nghĩ đến việc phải sút luân lưu phân thắng thua thì bất ngờ của trận đấu đã diễn ra ở phút cuối cùng của trận đấu. Trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành của đội chủ nhà, một cầu thủ của đội Chuyên Ngữ đã nhanh chân ghi bàn thắng quyết định nâng tỉ số lên 2-1. Cầu thủ và cổ động viên của Chuyên Ngữ đã vờ òa trong niềm vui chiến thắng còn các cầu thủ của Việt-Úc Hà Nội nuối tiếc vì đã không gặp may trong trận đấu này.

Trận đấu thứ 2 là cuộc đối đầu giữa đội THPT Cầu Giấy và đội THPT Newton. Đây được đánh giá là trận đấu có trình độ kỹ thuật rất cao và chứa đựng nhiều pha bóng hấp dẫn. Trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất hai đội đã ăn miếng trả miếng bằng những đường bóng đẹp và những cú sút trái phá về phía khung thành của nhau nhưng tỉ số vẫn chưa được mở.

Nút thắt của trận đấu đã được gỡ khi cầu thủ số 4 của đội THPT Cầu Giấy mở tỉ số của trận đấu vào cuối hiệp 1. Sang đến hiệp 2 đội THPT Newton ào lên tấn công nhằm gỡ hòa nhưng đây lại là cơ hội cho các cầu thủ Cầu Giấy phản công. Đến giữa hiệp hai cầu thủ số 9 của Cầu Giấy đã ghi bàn thắng thứ hai ấn định tỉ số 2-0 cho trận đấu.

Như vậy vào chiều thứ Sáu ngày 22/3 tới đây, đội tuyển THPT Chuyên Ngoại ngữ sẽ gặp đội tuyển THPT Cầu Giấy trong trận Chung kết. Đội tuyển THPT Việt-Úc Việt-Úc Hà Nội sẽ gặp đội THPT Newton để tranh giải Ba. Các trận đấu hứa hẹn sẽ đem lại những phút hồi hộp, gây cấn và những pha bóng đẹp. Kính mời các thầy cô giáo và các cổ động viên đến động viên, cổ vũ cho các cầu thủ của 4 đội tuyển thi đấu tốt.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger