Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Open 2016: Sôi động cùng bóng rổ học đường

24/03/2016

VAS OPEN là giải thể thao mở rộng thường niên, một sân chơi lành mạnh, hấp dẫn dành cho không riêng VASers mà còn rất nhiều học sinh trong thành phố Hà Nội. Năm nay, VAS OPEN 2016 chính thức khởi tranh vào ngày 22/3/2016 đã thu hút nhiều đội tuyển...
VAS OPEN là giải thể thao mở rộng thường niên, một sân chơi lành mạnh, hấp dẫn dành cho không riêng VASers mà còn rất nhiều học sinh trong thành phố Hà Nội. Năm nay, VAS OPEN 2016 chính thức khởi tranh vào ngày 22/3/2016 đã thu hút nhiều đội tuyển bóng rổ tới từ các trường THPT Lô-mô-nô-xốp, THPT Vinschool, THPT Olympia và đội chủ nhà THPT Việt-Úc Hà Nội.


Các đội tuyển trước giờ thi đấu

Hai đội chọn sân thi đấu


Quy tụ những đội bóng ưu tú trên địa bàn Hà Nội, ngay từ trận đấu mở đầu, không khí của VAS Open 2016 đã diễn ra cực kì sôi động và kịch tính. Các cầu thủ liên tục thực hiện màn ghi điểm. Hai trận đấu của vòng loại kết thúc với tỉ số như sau: Việt-Úc Hà Nội vs Vinschool: 22-24; Olympia vs Lô-mô-nô-xốp: 28-19. Hãy tiếp tục dõi theo các cầu thủ trẻ ở trận đấu chung kết vào thứ Sáu, ngày 25/3/2016 nhé!


Trận đấu giữa Olympia và Lô-mô-nô-xốp




Đội bóng rổ Việt-Úc Hà Nội gặp đội bóng Vinschool


Vẫn còn một tin rất nóng hổi mà VAS Hanoi muốn chia sẻ: Hai cầu thủ Quốc Hưng, lớp 9V2 và Minh Đức, lớp 9V2 đã được tuyển chọn vào đội tuyển bóng rổ TP.Hà Nội để tham dự giải đấu toàn quốc 2016. Chúc mừng Quốc Hưng và Minh Đức, chúc hai bạn sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa! 


Quốc Hưng và Minh Đức tại Hội khỏe Phù Đổng TP Hà Nội năm học 2015-2016

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger