Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Pop Festival 2013 - Đêm văn nghệ ấn tượng của học sinh Việt-Úc

03/04/2013

Ngày 26/3/2013, tại Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đã diễn ra các hoạt động văn nghệ, thể thao chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong đó có dạ hội VAS Pop Festival 2013...
Hưởng ứng tuần cao điểm hành động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh 26/3, tại Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đã diễn ra rất nhiều hoạt động có ý nghĩa của học sinh toàn trường. Bên cạnh giải thể thao thường niên VAS Open 2013 thì trong ngày 26/3 nhiều hoạt động đã được tổ chức như thi đấu giao hữu bóng đá, bóng rổ, cầu lông….trong đó chương trình văn nghệ mang tên VAS Pop Festival là hoạt động được học sinh mong đợi nhất.

Đúng như sự kỳ vọng, VAS Pop Festival đã đem đến cho thầy cô và học sinh toàn trường nhiều điều bất ngờ, đặc sắc, thể hiện tài năng của học sinh Việt-Úc Hà Nội với những điệu nhảy hiện đại bốc lửa, những ca khúc nhạc Pop lãng mạn, sâu lắng, những giai điệu ghi ta ngọt ngào…Điểm đặc biệt nữa là chương trình còn có sự đóng góp tiết mục dự thi của 2 đại diện khách mời đến từ Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV); và trường THCS dân lập Lê Quý Đôn.

Trải qua gần hai tiếng với những cung bậc cảm xúc khác nhau từ 16 tiết mục lọt vào vòng chung khảo, cả Ban giám khảo và khán giả đã có một “bữa tiệc POP” vô cùng ấn tượng, mãn nhãn.

Kết quả chung cuộc đã có 7 giải thưởng được trao. Bốn giải Khuyến khích lần lượt thuộc về Tứ ca nữ của lớp 6, những bước nhảy uyển chuyển của lớp 7, 8 và tiết mục: Tan đi của lớp 11. Giải Ba được giành cho những bước nhảy khỏe khoắn, sáng tạo của các anh chị sinh viên đến từ Đại học Anh Quốc Việt Nam. Giải Nhì thuộc về tiết mục hết sức độc đáo, bất ngờ của học sinh lớp 12 với sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống trong bài nhảy của mình. Tiết mục nhảy hiện đại đạt giải Nhất VAS Pop Festival của các cô gái đến từ khối 7, 8, 10, 11 đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo và khán giả với sự chuyên nghiệp, tạo hình ấn tượng, đồng đều, uyển chuyển và sáng tạo.

VAS Pop Festival đã kết thúc tốt đẹp, để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả và thể hiện một sự chào mừng ngày của Tuổi trẻ Việt Nam theo một cách rất riêng của “VAS Teen”.

Ban tổ chức  xin giởi thiệu một số hình ảnh của buổi dạ hội này.

Tiết mục nhảy hiện đại của lớp 10 mở màn đêm Hội
Công Minh lớp 11 với "Nơi tình yêu bắt đầu"
Tiết mục nhảy Hiphop ấn tượng của học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn
Bài hát "Love story" do Minh Châu - Phương Dung (lớp 7); thể hiện
Tiết mục nhảy hiện đại của sinh viên Trường BUV
Tứ ca nữ lớp 6 với "The one that got away"
Màn nhảy hiện đại ấn tượng của tập thể nữ lớp 7
Song ca Anh Quốc - Tuấn Anh (lớp 9); với "Billionaire"
Bài hát "Yêu anh" do Mỹ Linh (lớp 11); thể hiện
Tập thể lớp 8 thể hiện liên khúc- nhảy hiện đại
Bài hát "You are the music in me" do tập thể lớp 12 thể hiện
Tiết mục hát kèm nhảy phụ họa "Tan di" của tập thể lớp 11
Bài hát "Count on me" do Anh Quốc (lớp 9); thể hiện (tự đệm ghi ta);

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger