Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Stories 3: Điều con tự hào

28/10/2020

VAS Stories số 3/2020 sẽ là các câu chuyện theo dòng sự kiện Ngày hội Gia đình 2020 của VASers Tiểu học.

VAS Stories số 3/2020 sẽ là các câu chuyện theo dòng sự kiện Ngày hội Gia đình 2020 của VASers Tiểu học. Ngày hội sẽ là dịp để mỗi VASer cảm nhận và nói lên điều bạn tự hào nhất về gia đình mình!Từ những điều tự hào dù là nhỏ bé ấy, VASers sẽ ngày càng có trách nhiệm với bản thân và gia đình thân yêu. Đó cũng là một trong những giá trị mà VAS Hanoi đã và đang vun đắp cho các bạn. 

Cùng lắng nghe những chia sẻ đáng yêu của VASers về gia đình của mình nhé.

#Tình yêu dành cho nhau, đó là niềm tự hào của Thiên Quân khi nói về gia đình thân yêu của mình.



#Gắn kết Minh Anh và mẹ đã cùng chia sẻ về những sự kiện truyền thống của gia đình mình. Minh Anh thích nhất ngày "Finger Food" vào mỗi Giáng Sinh. Vì khi đó, cả nhà ngồi "sát sàn sạt" bên nhau để ăn và xem phim. Còn mẹ bạn ấy thích nhất là những chuyến đi chơi du lịch, cả nhà có được những bức ảnh đẹp. 



#Hoà thuận là điều mà cả Thiên Ân và Quốc An đều yêu và tự hào về gia đình mình. Hai chú bé "thổ lộ" tuy ngập ngừng nhưng lại rất chân thật và đáng yêu. Cảm ơn PHHS đã ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa này giúp các con. 



Bố là cả thế giới trong mắt Minh Châu. Bố chia sẻ việc nhà với mẹ, yêu thương cả gia đình, dạy dỗ bạn những điều ý nghĩa.



Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger