Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Student Council 2015 - VASers tự tin phát biểu tranh cử bằng tiếng Anh

04/11/2015

Cuộc vận động tranh cử VAS Student Council sôi động nhưng không kém phần quyết liệt giữa các ứng viên đã kết thúc. Sáng ngày 2/11/2015, những gương mặt sáng giá bước vòng quan trọng nhất, cuộc bầu cử toàn trường...
Cuộc vận động tranh cử VAS Student Council sôi động nhưng không kém phần quyết liệt giữa các ứng viên đã kết thúc. Sáng ngày 2/11/2015, những gương mặt sáng giá bước vòng quan trọng nhất - "Cuộc bầu cử toàn trường".


Cuộc bầu cử VAS Student Council toàn trường được mong đợi nhất cũng đã tới
Trước thầy cô giáo và hàng trăm học sinh, các ứng viên đã lần lượt có bài phát biểu tranh cử bằng tiếng Anh. Mỗi bài phát biểu đều toát lên bản lĩnh, sự tự tin, tri thức, lòng nhiệt tình, những cam kết sẽ thực hiện, những lý lẽ thuyết phục nhằm kêu gọi sự ủng hộ của mọi người.
 

Bài phát biểu tranh cử của Quang Anh, lớp 10


Thùy Dương, lớp 10


Minh Anh, lớp 9


Thu Trang, lớp 11


Công Phương, lớp 12


Tất cả học sinh VAS Hanoi háo hức tham gia bầu cử





Mỗi phiếu bầu của thầy cô tương ứng với 2 phiếu thường. Các ứng viên sẽ có nhiều lợi thế khi nhận được sự tín nhiệm của thầy cô
Chúc mừng các bạn có bài phát biểu rất thành công, từ đó cũng giúp thầy cô và VASers có thêm thông tin để chọn lựa được những thủ lĩnh trẻ xứng đáng nhất. Kết quả của VAS Student Council sẽ được thông báo chính thức vào thứ Sáu, ngày 6/11/2015.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger