Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASer "bật mí" 2 tuần học tập cùng chuyên gia IELTS

22/03/2017

Đều đặn mỗi năm một lần, thầy Ralph đều khởi hành từ đất nước Úc xa xôi đến với thầy trò Trường Việt-Úc Hà Nội. Thầy giúp chúng tôi rèn luyện bốn kĩ năng Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết cùng sự tự tin, cẩn thận...
Chúng tôi vừa tổ chức bữa tiệc nhỏ chia tay thầy Ralph Hunt – chuyên gia IELTS người Úc đã giúp đỡ chúng tôi trong thời gian hai tuần vừa qua. Tuy chỉ đồng hành cùng thầy trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng giữa chúng tôi và thầy đã có những ấn tượng vô cùng tốt đẹp về nhau trên cả phương diện học tập và các vấn đề xã hội khác.



Đều đặn mỗi năm một lần, thầy Ralph đều khởi hành từ đất nước Úc xa xôi đến với thầy trò Trường Việt-Úc Hà Nội. Thầy giúp chúng tôi rèn luyện bốn kĩ năng Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết cùng sự tự tin, cẩn thận, tập trung để chuẩn bị cho kì thi lấy chứng chỉ IELTS.

Đây là một kì thi vô cùng quan trọng, vì kết quả thi không những được lấy làm một phần kết quả tốt nghiệp môn Tiếng Anh bậc Trung học phổ thông mà còn được công nhận trên phạm vi quốc tế, tấm vé thông hành mở ra nhiều cơ hội du học cho chúng tôi.



Và còn gì tuyệt vời hơn khi chúng tôi được chính chuyên gia IELTS đồng hành, nêu ra các ưu điểm cũng như khuyết điểm và gợi ý cách sửa chữa, cải thiện. Trung bình, thầy dành 20-30 phút để phỏng vấn, chấm điểm và trò chuyện với từng học sinh về kết quả bài thi thử trước đó, từ đó giúp chúng tôi rút ra kinh nghiệm cho kì thi chính thức.

Thầy còn để lại những ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng VASers bởi cách nói chuyện cởi mở, thú vị và những kiến thức xã hội sâu rộng của thầy. Thầy cũng dành nhiều thời gian để làm việc với các giáo viên tiếng Anh của trường nhằm đưa ra những phương pháp dạy và học tiếng Anh hiệu quả.



Trong buổi chia tay hôm ấy, chúng tôi đều rất bịn rịn tạm biệt thầy Ralph. Chúng tôi đã tặng thầy những món quà nhỏ đặc trưng của Việt Nam. Hi vọng lần ghé thăm tiếp theo, học sinh Việt-Úc Hà Nội và thầy Ralph sẽ tiếp tục có những kỉ niệm khó quên.



Với VASers những năm cuối cấp, đây là một hoạt động học tập vô cùng bổ ích tại VAS Hanoi. Hiện nay chúng tôi đều cảm thấy rất tự tin và đã sẵn sàng chinh phục thử thách của kì thi IELTS sắp tới. Mọi người cùng chờ tin vui từ chúng tôi nhé!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger