Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASer lọt Top 5 tại Vòng loại “MOS World Championship 2020”

16/06/2020

Nguyễn Hà Linh (VASer lớp 10A1/V1); với số điểm 979/1000 vừa lọt top 5 thí sinh xuất sắc nhất nội dung Microsoft PowerPoint 2016 tại Vòng loại Quốc gia Cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới - Viettel 2020.

Nguyễn Hà Linh (VASer lớp 10A1/V1); với số điểm 979/1000 vừa lọt top 5 thí sinh xuất sắc nhất nội dung Microsoft PowerPoint 2016 tại Vòng loại Quốc gia Cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới - Viettel 2020 (MOS World Championship - Viettel 2020);. Phạm Vân Lương (VASer lớp 11A1/V1); cũng lọt top 40 tại cùng nội dung thi Microsoft PowerPoint 2016.


Gặp Hà Linh và Vân Lương vào giờ nghỉ trưa, khi các bạn tận dụng thời gian để chuẩn bị cho Vòng Chung kết Quốc gia MOSWC vào ngày 20/6/2020, khi được hỏi về bí quyết để đạt kết quả cao tại cuộc thi, Hà Linh chia sẻ: "Với em, một trong những yếu tố để đạt kết quả tốt là sự chăm chỉ và cẩn thận. Không chỉ riêng cuộc thi này mà với mỗi kỳ thi đều cần cẩn trọng và chắc chắn với từng câu trả lời, không đặt nặng vấn đề thời gian hay thành tích với những thí sinh khác. Em đã hoàn thành bài thi với tâm trạng rất thoải mái".

Là gương mặt "thân quen" trong số các học sinh xuất sắc tại VAS Hanoi, cô bạn Vân Lương cho rằng việc học tại VAS Hanoi là một điều kiện rất có lợi cho em khi tham gia MOSWC. "Ở trường, em được học tại phòng Tin học riêng và có cơ hội tìm hiểu, sử dụng các phần mềm ứng dụng trong những dự án học tập tại trường. Năm học này, chúng em được tiếp cận với chương trình tin học quốc tế MOS. Nhờ sự kết hợp giữa kiến thức mới và những hiểu biết vốn có, sự hỗ trợ của thầy cô và nỗ lực của bản thân, em đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho MOSWC".

Chúc hai bạn thành công tại Vòng Chung kết MOSWC 2020 nhé!

*** Cùng với các chứng chỉ trong chương trình Quốc tế Cambridge và chứng chỉ IELTS, từ năm học 2019-2020, học sinh THPT tại VAS Hanoi được học và thi cấp chứng chỉ MOS (Microsoft Office Specialist);. Đây là chứng chỉ tin học văn phòng duy nhất do Microsoft cấp và có giá trị vĩnh viễn trên toàn cầu. Sở hữu chứng chỉ này giúp học sinh có thêm những kỹ năng thiết thực, tăng thêm lợi thế bản thân cho bậc học tiếp theo cũng như cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

***** Cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới (MOSWC); là "sân chơi quốc tế” dành cho học sinh, sinh viên từ 13 đến 22 tuổi với quy mô toàn cầu nhằm tìm kiếm, tôn vinh những tài năng tin học xuất sắc nhất trên thế giới về kỹ năng sử dụng các ứng dụng Tin học văn phòng Microsoft Office với 03 bộ môn thi: Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft PowerPoint. MOSWC thu hút hàng triệu thí sinh của hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia mỗi năm. Tại Việt Nam, năm 2020 là mùa giải thứ 11 của cuộc thi với các đơn vị đồng tổ chức là Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, IIG Việt Nam và nhà tài trợ là Tập đoàn Viettel.

Thông tin tuyển sinh năm học 2020-2021

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger