Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật đặc biệt

08/03/2017

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm là ngày lễ toàn cầu của phái nữ và là một trong những ngày mà hàng tỷ phụ nữ trên thế giới luôn háo hức mong chờ...
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm là ngày lễ toàn cầu của phái nữ và là một trong những ngày mà hàng tỷ phụ nữ trên thế giới luôn háo hức mong chờ. Đây không chỉ là ngày tôn vinh một nửa thế giới mà còn là ngày kỷ niệm vì quyền bình đẳng, tiến bộ của phụ nữ toàn cầu.



VASers Trung học và các thầy cô giáo nước ngoài đã chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay bằng một dự án học tập hết sức đặc biệt và thú vị. Trong đó, học sinh đã tự tay thiết kế poster và thuyết trình về những người phụ nữ quan trọng trong các lĩnh vực Toán học, Khoa học và cộng đồng quốc tế. VASers từ đó hiểu hơn về phụ nữ, các yếu tố và thách thức dẫn tới thành công của họ.























Hoạt động tiếp theo của dự án là chuyến tham quan tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam của các cô giáo nước ngoài và hơn 40 VASers nữ đã được lựa chọn sau cuộc thi viết bài luận về những người phụ nữ thân yêu. Các nữ sinh Việt-Úc Hà Nội lần lượt nghiên cứu về các chủ đề: phụ nữ trong gia đình, phụ nữ trong lịch sử và thời trang phụ nữ. Ai nấy đều hào hứng và tự hào khi tim hiểu về những đóng góp của “phái đẹp” cho xã hội.















VAS Hanoi xin gửi tới một nửa thế giới những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! Chúc các bà, các mẹ, các cô giáo và các bạn học sinh nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger