Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers chinh phục kì thi IELTS như thế nào?

18/03/2016

Ngay từ đầu cấp, VASers theo học môn IELTS Preparation do các giáo viên bản ngữ giảng dạy. Đặc biệt, vào mỗi năm, VAS Hanoi đều tổ chức thi thử IELTS và mời chuyên gia IELTS giàu kinh nghiệm từ Trường PLC Armidale...

IELTS (International English Language Testing System); là hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế được tổ chức tại hơn 800 trung tâm trên toàn thế giới.  IELTS giúp bạn có thể sinh sống, học tập và làm việc trên khắp thế giới. Nếu học IELTS, bạn sẽ được học cả 4 kĩ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết, một cách học nhằm phát triển toàn diện và tổng hợp khả năng tiếng Anh của bạn. Đây cũng là một phần chính trong chương trình học Quốc tế của VASers THPT tại Việt-Úc Hà Nội.



Ngay từ đầu cấp, VASers theo học môn IELTS Preparation do các giáo viên bản ngữ giảng dạy. Đặc biệt, vào mỗi năm, VAS Hanoi đều tổ chức thi thử, mời chuyên gia IELTS giàu kinh nghiệm từ Trường PLC Armidale sang làm việc cùng VASers khối 12 để tạo điều kiện chuẩn bị tốt nhất cho các bạn trước khi bước vào kì thi chính thức.
 


Thầy Ralph Hunts ghé thăm VAS Hanoi hàng năm trước mỗi kì thi lấy chứng chỉ IELTS

Trong 2 tuần, thầy Ralph Hunts và VASers cuối cấp đã và đang làm việc rất tích cực. Các bạn học sinh bước vào luyện tập cả 4 kỹ năng và thi thử IELTS kỹ năng viết và nói. Sau phần thi của mình, mỗi bạn đều được thầy Ralph Hunts nhận xét và đưa ra lời khuyên.
 

.jpg" />
VASer trong phần thi nói

.jpg" />

">Hội thảo về kỹ năng viết tại lới 12A1
Thầy Ralph Hunts cũng tham gia nhiều tiết học, thảo luận với giáo viên tiếng Anh của VAS Hanoi về cấu trúc bài thi IELTS và phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiệu quả. Chúc VASers tận dụng tốt cơ hội luyện tập tuyệt vời này và chinh phục thành công chứng chỉ IELTS nhé!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger