Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers đã làm gì trong “kỳ nghỉ” dài nhất lịch sử?

04/05/2020

Hơn 90 ngày qua chắc chắn là những tháng ngày không quên khi mỗi thành viên trong đại gia đình VAS Hanoi luôn nỗ lực để mang lớp học “về nhà” cho VASers.

Hơn 90 ngày không tới trường, không gặp thầy cô và bạn bè

Hơn 90 ngày làm thay đổi hoàn toàn nếp sinh hoạt của mỗi gia đình…

"Nghỉ học nhưng không ngừng học”

Với tinh thần ấy, hơn 90 ngày qua chắc chắn là những tháng ngày không quên khi mỗi thành viên trong đại gia đình VAS Hanoi luôn nỗ lực để mang lớp học "về nhà” cho VASers.

Cùng với việc học tập trực tuyến, các hoạt động ngoại khoá và rèn luyện kỹ năng đã diễn ra theo cách thật đặc biệt khi chúng ta chỉ gặp nhau qua màn hình máy tính để cùng chia sẻ những video về cách mà VASers tự học, tự rèn luyện tại nhà; là những tâm sự của cựu VASers đang học tập tại nhiều quốc gia trên Thế giới về cuộc sống thời kỳ Covid-19; là những lời chúc mừng chân thành và trân quý nhất mà VAS Hanoi nhận được khi tròn 13 tuổi…

Cảm ơn VASers vì đã luôn giữ tinh thần Nhân ái - Chính trực - Trách nhiệm và dù có đi xa tới đâu thì vẫn luôn xem "VAS Hanoi là nhà”. Hãy trân trọng những nỗ lực giúp chúng ta dần trở lại nhịp sống bình thường và tiếp tục cố gắng cho tương lai bạn nhé!



Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger