Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers được "sống" trong không khí thể thao chuyên nghiệp

18/07/2016

Một ngày đầy nắng và hứng thú của VASers Trung học! Buổi sáng ngày ngoại khoá thứ 2 là thời gian "sống" trong thể thao tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội...
Một ngày đầy nắng và hứng thú của VASers Trung học! Buổi sáng ngày ngoại khoá thứ 2 là thời gian "sống" trong thể thao tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội. Qua sự hướng dẫn và giới thiệu của các anh, chị của Trung tâm, các bạn đã có cơ hội hiếm hoi được trải nghiệm không khí thể thao chuyên nghiệp. 
 



Sau khi tìm hiểu về thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam là khoảng thời gian dành cho việc tham quan các khu vực luyện tập. Từ trang thiết bị, cơ sở vật chất, sự tập trung của các vận động viên thể hiện một sự đầu tư bài bản và sự nghiêm túc trong tập luyện thể thao - điều mà đa số chúng ta đều nghĩ "just for fun".





Tranh thủ giờ nghỉ, các VĐV của Đội tuyển Quốc gia môn Bóng chuyền, Cầu mây, Bắn súng, Cử tạ, Điền kinh... đã dành thời gian để giao lưu với các VASers. Khác hẳn với vẻ nghiêm túc trong lúc tập luyện, các anh, chị VĐV rất cởi mở, nhiệt tình hướng dẫn các bạn chơi một số môn thể thao. 
 






Trước khi ra về, VASers không quên chúc mừng và chúc "Hoa khôi" điền kinh Nguyễn Thị Huyền thi đấu thành công tại Rio 2016 Olympics. Chia tay Trung tâm và các anh, chị vận động viên, VASers dành cả buổi chiều để chơi đùa thoả thích với nước, xua tan đi cái nóng trong tiết trời oi bức.
 



Một chuyến đi ngắn đã cho các con thấy được sự tập luyện vô cùng vất vả của các vận động viên phía sau những chiến thắng, niềm tự hào mang về cho đất nước, từ đó giúp các con hiểu được sự cố gắng, kiên trì, bền bỉ và quyết tấm sẽ đưa chúng ta đến sự thành công.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger