Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers hào hứng chuẩn bị cho buổi họp PHHS 1-1-1

04/01/2021

Buổi họp đặc biệt này là cơ hội ghi dấu sự trao quyền của các thầy cô giáo cho các con học sinh trong việc lên kế hoạch và tham gia tổ chức hoạt động.

Đúng với tinh thần của "The Leader In Me -Lãnh đạo Bản thân” đã được triển khai tại VAS Hanoi từ đầu năm học 2020-2021, VASers đang vô cùng hào hứng lên kế hoạch chuẩn bị cho buổi họp PHHS 1-1-1, từ trình bày, trang trí trường lớp... Bố, mẹ cũng sẽ nhận được thư mời do chính các con tự soạn và trang trí.






Buổi họp đặc biệt này là cơ hội ghi dấu sự trao quyền của các thầy cô giáo cho các con học sinh trong việc lên kế hoạch và tham gia tổ chức hoạt động, tạo điều kiện cho các con được trải nghiệm và thực hành các kĩ năng đã được học.

Đây là dịp để bố, mẹ hiểu hơn về việc học tập và hoạt động của con ở trường, cũng là cơ hội để các con chia sẻ những mong muốn của bản thân, những khó khăn cần bố mẹ giúp đỡ...






Nhà trường hi vọng Quý Phụ huynh sẽ cùng hợp lực với Giáo viên Chủ nhiệm hỗ trợ các con tổ chức thành công sự kiện này. Sự đồng hành của Quý vị sẽ tạo cảm hứng để các con tự tin thể hiện các khả năng của mình.


 



Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger