Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers khối 10 thăm Hoàng thành Thăng Long

17/01/2018

Tới Hoàng thành Thăng Long, VASers được thăm các khu khảo cổ, các di tích trong khu thành cổ Hà Nội như Đoan Môn, cột cờ Hà Nội, điện Kính Thiên, nhà D67, Bắc Môn...

Hoàng thành Thăng Long - di sản vật thể duy nhất của Hà Nội được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới - một địa danh nổi tiếng và chắc chắn ai cũng đều biết tới. Với diện tích lên tới 18.395 hecta, chắc chắn VASers sẽ có rất nhiều di tích để khám phá, tìm hiểu trong khu Hoàng Thành. Bởi vậy, đây chính là điểm dừng chân trong chuyến tham quan chuyên đề môn Sử - Địa lần này của VASers khối 10.

Tới Hoàng thành Thăng Long, VASers được thăm các khu khảo cổ, các di tích trong khu thành cổ Hà Nội như Đoan Môn, cột cờ Hà Nội, điện Kính Thiên, nhà D67, Bắc Môn, Hậu Lâu, tường thành và 8 cổng hành cung dưới thời Nguyễn.

Ghi ghi, chép chép, VASers đã thu lượm được rất nhiều thông tin, được "mục sở thị” những di tích, hiện vật mang nhiều giá trị lịch sử. Có những bạn đã nhanh tay hoàn thành xong Phiếu thu hoạch cho chuyến đi, cũng có những bạn còn cẩn thận ghi âm lời giới thiệu của cô hướng dẫn viên để về làm tư liệu học tập nữa.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan Hoàng thành Thăng Long của VASers khối 10:


























Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger