Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers khối 12 và buổi ngoại khóa tiếng Anh tại Hồ Gươm

04/10/2016

Chúng tớ được chia thành các nhóm, mỗi nhóm có nhiệm vụ phỏng vấn những vị khách du lịch đến từ nhiều quốc gia, hỏi họ về phòng tục tập quán, cảm nhận lần đầu đặt chân tới Việt Nam…
Xuất phát sớm từ trường, chúng tớ nhanh chóng có mặt tại Hồ Gươm để bắt đầu buổi học thực tế Tiếng Anh hứa hẹn nhiều điều bổ ích: “Khám phá các nền văn hóa khác nhau trên thế giới”. Chúng tớ được chia thành các nhóm, mỗi nhóm có nhiệm vụ phỏng vấn những vị khách du lịch đến từ nhiều quốc gia, hỏi họ về phòng tục tập quán, cảm nhận lần đầu đặt chân tới Việt Nam…



Những du khách được phỏng vấn niềm nở chia sẻ với chúng tớ về những nét đặc sắc của nền văn hóa, ẩm thực, lễ hội và cả những phong tục tập quán lâu đời của đất nước họ. Thật tuyệt vời khi mỗi du khách đều mang tới những nét đặc trưng riêng biệt và không thể bị trộn lẫn với bất cứ nơi nào.





Họ tỏ ra vô cùng thích thú với ẩm thực đa dạng của Việt Nam, những con người thân thiện. Một vị khách người Úc còn tặng chúng tớ chú gấu Koala dễ thương, biểu tượng của nước Úc xinh đẹp.



Chúng tớ đã tự tin giao tiếp, tận dụng tốt cơ hội luyện tập kĩ năng nói Tiếng Anh này. Chuyến đi trở thành kỉ niệm đáng nhớ của VASers khối 12 chúng tớ và cả những vị khách thân thiện ngày hôm ấy.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger