Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers nhí "bật mí" về những người thân yêu

13/11/2015

"Mẹ tớ là người bạn thân nhất của tớ ở nhà, me dạy tớ làm bánh, thi thoảng tiệm bánh của hai mẹ con tớ nướng những chiếc bánh cháy khét. Mẹ tớ là bác sĩ, là đầu bếp, là thợ làm bánh, thợ sửa quần áo, cô giáo dạy đàn, dạy yoga buổi tối...
“Bố em là một người rất vui tính, bố mang lại tiếng cười cho mọi người sau một ngày làm việc vất vả. Mỗi khi nhìn em, bố đều nở nụ cười ấm ấp đầy tình yêu thương” – Bảo Anh, lớp 3A3.

 “Mẹ tớ là người bạn thân nhất của tớ ở nhà, me dạy tớ làm bánh, thi thoảng tiệm bánh của hai mẹ con tớ nướng những chiếc bánh cháy khét.  Mẹ tớ là bác sĩ, là đầu bếp, là thợ làm bánh, thợ sửa quần áo, cô giáo dạy đàn, dạy yoga buổi tối.  Mẹ tớ thật hoàn hảo và tuyệt vời, tớ yêu mẹ nhiều lắm và mẹ cũng yêu tớ rất nhiều!” – Bảo Trân, lớp 1A2


Cuộc thi hùng biện, nơi VASers nhí chia sẻ về những người thân
Đây là một vài trong số rất nhiều chia sẻ yêu thương, ấm ấp của các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội về những người thân của mình trong cuộc thị hùng biện “Người em yêu quý nhất”. Đó có thể là bố, là mẹ, ông bà, anh cả hay em út nhưng tất cả đều nói lên tình yêu tha thiết, niềm tự hào, lòng biết ơn của các bạn ấy đối với những thành viên trong gia đình.


Lan Chi, 5A1

Bảo Trân, 1A2

Bảo Ngọc, 2A1

Gia Bách, 4A3

Nam Anh, 4A2

Đăng Khoa 4A1

Bảo Linh, 2A4

Phương Nhi, 5A1
Cuộc thi là cơ hội để VASers cùng “bật mí” với nhau, với thầy cô về người thân yêu trong gia đình mình trước không khí mong chờ của ngày hội Gia đình 2015. Sự hồn nhiên, chân thành, những tình cảm đôi khi người lớn không nghĩ là các bạn hiểu hết đã được bày tỏ tại cuộc thi và thực sự làm lay động tất cả mọi người tham dự.


Nhật Thành, 1A4


Bảo Anh, 1A4


Thanh Trang, 5A1

Gia Hưng, 5A1

Những bức thư các bạn nhỏ gửi tới người thân của mình







Cám ơn các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội đã rất nhiệt tình tham gia cuộc thi này
Rất nhiều yêu thương bất ngờ đã được các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội chuẩn bị và sẽ dành tặng gia đình của mình trong “Ngày hội Gia đình 2015” vào ngày mai, 14/11/2015.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger