Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers nhí giành thắng lợi tại cuộc thi hùng biện quốc tế

18/05/2021

VASer nhí Nguyễn Thanh Thuỷ (lớp 1A1); vừa lọt vào “TOP 10 dự án triển vọng nhất trong phần trao giải tại Việt Nam”của Cuộc thi hùng biện học sinh Quốc tế 2021 do Tập đoàn Franklin Covey - Hoa Kỳ tổ chức.

VASer nhí Nguyễn Thanh Thuỷ (lớp 1A1); vừa lọt vào "TOP 10 dự án triển vọng nhất trong phần trao giải tại Việt Nam” của Cuộc thi hùng biện học sinh Quốc tế 2021 do Tập đoàn Franklin Covey - Hoa Kỳ tổ chức. Lớp 1 năm nay thật đáng nhớ vì các con đã trải qua 2 đợt học trực tuyến ngay trong năm học đầu cấp. PHHS đã chia sẻ với trường những cảm xúc chân thành về những ngày học trực tuyến của cô bé đáng yêu này.




Covid-19 đã đưa thêm thử thách cho các bậc bố mẹ trong việc tổ chức thời gian để vừa đảm bảo được công việc vừa phải đảm bảo được sinh hoạt, học tập, giải trí của con. Những ngày đầu tôi cũng bị xáo trộn vì việc chuẩn bị gấp rút in tài liệu để con học, rồi lại chuẩn bị cơm nước đầy đủ khi con ở nhà. Nhưng nhận thấy tinh thần làm việc hết sức khẩn trương của Nhà trường trong việc hoàn thành công tác học trực tuyến (tôi thấy là chỉ trong một đêm các văn bản đã được ban hành), tôi thấy việc cố gắng của mình chỉ là một phần nhỏ so với nỗ lực của Nhà trường đang cố gắng để đảm bảo chất lượng học của học sinh, đặc biệt là học sinh cuối cấp, đảm bảo quyền lợi tham gia các kì thi online của các con. 

Tôi rất vui vì sự tiến bộ của con khi tham gia chương trình The Leader in Me tại trường cũng như thành tích ban đầu của con trong Cuộc thi hùng biện học sinh Quốc tế 2021. Xin cảm ơn Ban tổ chức, cảm ơn VAS Hanoi!

Gia đình đã sẵn sàng tinh thần cho kì thi cuối năm bằng hình thức thi trực tuyến. Với sự chung tay đoàn kết, tôi tin rằng tất cả chúng ta sẽ chiến thắng mọi khó khăn do Covid-19 gây ra. 

(PHHS Nguyễn Thanh Thuỷ - Lớp 1A1);

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger