Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers quyên góp sách xây dựng "Thư viện tránh lũ"

08/08/2024

Các bạn nhỏ của VAS Hanoi đã hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Giám hiệu đóng góp sách xây dựng "Thư viện tránh lũ", một hoạt động rất ý nghĩa ngay đầu năm học mới.

Mỗi cuốn sách là một hành trình khám phá cái mới, khi đi hết hành trình đó bạn học được bao nhiêu điều, biết được những gì thú vị, bạn giữ lại trong trí nhớ và cất giữ hành trình đó trên giá sách của mình. Để hành trình đó không bị lãng quên và tiếp nối giá trị ở trên tay những bạn đọc mới, những người bạn ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, các bạn nhỏ của VAS Hanoi đã hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Giám hiệu đóng góp sách xây dựng "Thư viện tránh lũ", một hoạt động rất ý nghĩa ngay đầu năm học mới.

"Thư viện tránh lũ" do Đoàn cơ sở Trung tâm công nghệ và Báo Điện tử Tổ quốc (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) xây dựng nên, với mong muốn các cá nhân, đơn vị, trường học trên địa bàn Hà Nội cùng chung tay mang đến cho các em nhỏ vùng khó khăn những thư viện sách vững chắc, những cuốn sách hay, đồ dùng học tập hữu ích, để tiếp thêm nghị lực và giúp các em nhỏ vui bước đến trường. 

Năm học này, "Thư viện tránh lũ" cùng những cuốn sách hay của VASers gửi tặng sẽ đến với các bạn học sinh Bru-Vân Kiều tại bản Trung Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

"Con rất vui khi được gửi tặng sách cho các bạn. Mong rằng cuốn sách sẽ đem đến nhiều niềm vui cho các bạn".

"Tập thể giáo viên và học sinh trường Việt-Úc Hà Nội sẽ tiếp tục ủng hộ dự án trong thời gian tới để mang đến nhiều cuốn sách hay hơn, chia sẻ nhiều điều thú vị hơn với các bạn nhỏ ở vùng khó khăn. Cảm ơn các bạn đã cho VAS Hanoi và các con học sinh cơ hội để gửi tặng chân tình đến các bạn ở Bru-Vân Kiều." - Cô Nguyễn Thị Thuỷ, Khối trưởng Khối 2, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội chia sẻ.

Năm học 2024-2025, VAS Hanoi sẽ tiếp tục tham gia và thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện cùng với các tổ chức để đem yêu thương đến với những mảnh đời khó khăn. Nhà trường rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các bậc phụ huynh và các con học sinh trong các sự kiện từ thiện do VAS Hanoi phát động.  

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger