Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers rinh huy chương tại Asia Pacific Arts Festival

09/08/2016

Liên hoan nghệ thuật Châu Á - Thái Bình Dương (Asia - Pacific Arts Festival); là một trong những cuộc thi nghệ thuật thường niên thu hút nhiều thí sinh tham gia trong độ tuổi 6-80 tới từ nhiều quốc gia Đông Nam Á như Philippines, Malaysia, Singapore...
Liên hoan nghệ thuật Châu Á - Thái Bình Dương (Asia - Pacific Arts Festival); là một trong những cuộc thi nghệ thuật  thường niên thu hút nhiều thí sinh trong độ tuổi 6-80 tới từ nhiều quốc gia Đông Nam Á như Philippines, Malaysia, Singapore, China, Hong Kong, Indonesia và Vietnam.
 

Các bạn đã đặt chân tới đảo quốc Singapore
Năm nay, Asia Pacific Arts Festival được tổ chức từ ngày 29/7 tới 1/8/2016 tại Singapore với sự tham gia của hơn 500 thí sinh. Đây không chỉ là cơ hội biểu diễn âm nhạc mà còn mang tới cho các con một trải nghiệm văn hóa thế giới đa dạng, phát triển kĩ năng giao tiếp và tình đoàn kết, thân thiện của tuổi trẻ Đông Nam Á.
 

VASers đã rinh được nhiều huy chương
Không bỏ qua cuộc tranh tài thú vị này, ba bạn học sinh Việt-Úc Hà Nội gồm Nguyễn Chi Mai lớp 6V1, Trần Bảo Minh Anh lớp 6V1 và Phạm Gia Linh lớp 6V1 đã đăng kí tham gia biểu diễn piano và mang về tin vui chiến thắng từ đảo quốc Sư tử. Trong đó, bạn Chi Mai xuất sắc giành giải Vàng, Minh Anh và Gia Linh lần lượt đạt giải Bạc và giải Đồng quý giá.
 

Rạng rỡ sau buổi biểu diễn
Chúc mừng thành công của ba cô gái nhỏ! Sau bao tiết học đàn ở mái trường Việt-Úc Hà Nội cùng nỗ lực tập luyện mỗi ngày, những ngón tay nhỏ nhắn, đầy đam mê lướt trên phím đàn đã làm lay động hàng nghìn khán giả. Mong các con sẽ còn tiếp tục mang âm nhạc, mang tiếng đàn tới nhiều người, nhiều niềm đất khác trên trái đất.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger