Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers rinh huy chương Vàng về với đội tuyển bóng rổ TP Hà Nội

27/04/2016

Hai cầu thủ bóng rổ Việt-Úc Hà Nội Quốc Hưng và Minh Đức lớp 9V2 đã cùng những gương mặt xuất sắc tới từ các trường làm nên chiến thắng rực rỡ cho đội tuyển TP Hà Nội tại “Giải bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm học 2015-2016”...
Hai cầu thủ bóng rổ Việt-Úc Hà Nội Quốc Hưng và Minh Đức lớp 9V2 đã cùng những gương mặt xuất sắc tới từ các trường làm nên chiến thắng rực rỡ cho đội tuyển TP Hà Nội tại “Giải bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm học 2015-2016”, diễn ra ở nhà thi đấu Trần Quốc Toản, Nam Định.


Điểm danh những đại diện xuất sắc
Trong 4 ngày thi đấu, đội tuyển đã liên tục làm chủ thế trận, dẫn trước ở tất cả các trận và trở thành chủ nhân của chiếc cúp Vàng khi thắng áp đảo 56-12 trong trận trung kết gặp đội tuyển Thái Bình. Chúc mừng thành tích đáng tự hào Quốc Hưng, Minh Đức và đội tuyển bóng rổ TP Hà Nội!


Hai VASers là Quốc Hưng (mang số 30); và Minh Đức (mang số 16);

Đội tuyển bóng rổ TP Hà Nội giành ngôi vị vô địch
Việt-Úc Hà Nội là nơi thường xuyên được tuyển chọn các vận động viên ưu tú cho đội bóng rổ TP Hà Nội tham gia giải đấu toàn quốc. Hy vọng VASers luôn nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao thú vị và bổ ích này, đồng thời tiếp tục đóng góp vào bảng Vàng thành tích của trường  và thành phố Hà Nội.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger