Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers rộn ràng chuẩn bị đón Giáng sinh 2014

17/12/2014

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là Giáng sinh 2014 lại về. Ngay từ những ngày đầu tháng 12, không khí Giáng sinh đã tràn ngập ở Trường Việt-Úc Hà Nội. Các bạn nhỏ háo hức cùng thầy cô trang trí lớp học của mình với cây thông Noel lấp lánh,...
Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là Giáng sinh 2014 lại về. Ngay từ những ngày đầu tháng 12, không khí Giáng sinh đã tràn ngập ở Trường Việt-Úc Hà Nội. Các bạn nhỏ háo hức cùng thầy cô trang trí lớp học của mình với cây thông Noel lấp lánh, ông già tuyết dễ thương, chú tuần lộc mũi đỏ và cả những điều ước ngộ nghĩnh...


Khung cảnh Trường Việt-Úc Hà Nội  trước thềm Giáng sinh
Mỗi lớp học là một hòn đảo nhỏ rực rỡ đầy màu sắc, những hòn đảo này đã hòa vào nhau tạo nên vương quốc Việt-Úc Hà Nội ấm áp, lộng lẫy trong mùa Giáng sinh này.


Ông già Noel đã “ghé thăm” tất cả các lớp rồi!

Cây thông Noel lấp lánh ở "hòn đảo" 2A1 và 3A3

Bảng tin sắc màu của cô và trò lớp 3A2

Khung cảnh lớp học mang lại niềm hứng thú cho các bạn nhỏ

Cây thông ngộ nghĩnh do các bạn nhỏ 3A3 trang trí đấy!
Trong lớp học kỹ năng sống, các bạn nhỏ lớp 2A1 tìm hiểu về ý nghĩa của ngày lễ Giáng sinh, sự tích ông già Noel qua các hoạt động kể chuyện, tô tranh và hát những bài hát về Giáng sinh.


Chúng tớ đang cùng nhau tô màu bức tranh cây thông Noel và ông già Tuyết

Tác phẩm của chúng tớ nè!
Vào thứ Sáu ngày 19/12/2014, Trường Việt-Úc Hà Nội tổ chức chương trình “Giáng sinh ấm áp” dành các bạn học sinh Tiểu học với mong muốn cùng các bạn và gia đình tận hưởng một mùa Giáng sinh ấm ấp, đầy yêu thương. Chương trình sẽ đem đến nhiều họat động và tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội thể hiện.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger