Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers tham gia kì thi thử IELTS cùng thầy Ralph Hunt

21/03/2015

Tháng 3 này, Trường Việt-Úc Hà Nội vui mừng đón thầy Ralph Hunt từ trường PLC Armidale sang thăm và làm việc. Đây là một trong những hoạt động thường niên giữa hai trường dành cho học sinh khối 12 trước khi bước vào kì thi IELTS...
Tháng 3 này, Trường Việt-Úc Hà Nội vui mừng đón thầy Ralph Hunt từ trường PLC Armidale sang thăm và làm việc. Đây là một trong những hoạt động thường niên giữa hai trường dành cho học sinh khối 12 trước khi bước vào kì thi IELTS.

Trong 2 tuần làm việc, thầy Hunt cùng nhà trường tổ chức kỳ thi thử IELTS dành cho học sinh khối 12, tập trung vào bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Sau phần thi của mình, mỗi học sinh đều nhận được nhận xét và đưa ra lời khuyên để chuẩn bị cho kì thi chính thức được tổ chức vào ngày 11-12/04/2015.


VASer lớp 12 trong phần thi IELTS Speaking

Với học sinh lớp 9, 10, 11, các em được quan sát phần thi nói IELTS của anh chị lớp 12 và lắng nghe hướng dẫn để bắt đầu chuẩn bị cho kì thi IELTS. Thầy Hunt cũng tham gia nhiều tiết học của VASers để cổ vũ các bạn tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh, thảo luận với giáo viên nhà trường về phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiệu quả.


VASers lớp 10 quan sát phần thi IELTS Speaking của anh chị lớp 12

Những phản hồi của thầy Hunt về khả năng Tiếng Anh của học sinh Việt-Úc Hà Nội là rất tích cực. Trong buổi gặp mặt trước khi trở về Úc, thầy khen ngợi nỗ lực của VASers và cùng các em vạch ra những chiến lược phát triển kỹ năng Tiếng Anh như phát âm chính xác, sự dụng vốn từ phong phú…

Ban Giám hiệu nhà trường chân thành cảm ơn chuyến thăm của thầy Hunt. Tuy chỉ trong một thời gian ngắn nhưng đây là trải nghiệm thật bổ ích với VASers trước khi chinh phục thử thách IELTS sắp tới. Nhà trường rất hy vọng sẽ tiếp tục được cộng tác với thầy trong những năm tới.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger