Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

“Siêu trí tuệ Nhí” - Cuộc thi “Siêu hay - Siêu đáng yêu” của VAS Hanoi

30/01/2024

30 câu hỏi hoàn toàn bằng tiếng Anh, gồm các kiến thức liên quan đến tự nhiên, xã hội, phù hợp với lứa tuổi đã được các bạn học sinh khối 1 của Việt-Úc Hà Nội chinh phục bằng chính trí tuệ và sự hiểu biết của mình. “Siêu trí tuệ Nhí” phiên bản VAS Hanoi đầy hấp dẫn, gay cấn và vô cùng đáng yêu.

Dù mới kết thúc học kỳ I và làm quen với trường lớp, thầy cô, bạn bè được một học kỳ, nhưng các bạn học sinh Khối 1 đã rất tự tin và đầy bản lĩnh khi sẵn sàng ngồi trên sàn “nóng” thi đấu với quyết tâm trả lời hết các câu hỏi của “Siêu trí tuệ Nhí”. Vòng loại gồm 30 câu hỏi, lựa chọn đáp án A,B,C, thời gian trả lời cho mỗi câu hỏi là 15 giây. Với các bạn lớp 1, sau Học kỳ I đã có thể đọc thông, viết thạo và hiểu các câu hỏi bằng Tiếng Việt, nhưng với các câu hỏi hoàn toàn bằng Tiếng Anh thì thực sự là thử thách lớn. Tuy nhiên, những chiến binh Nhí VAS Hanoi đã thể hiện được khả năng nghe và hiểu được nội dung các câu hỏi hoàn toàn bằng Tiếng Anh.

Sau câu hỏi thứ 22, chỉ còn ⅓ thí sinh trên sàn đấu, các giáo viên chủ nhiệm trực tiếp tham gia mini game của Ban Tổ chức để cứu trợ các học sinh quay trở lại cuộc thi, và tất cả học sinh đã được tiếp tục tham gia giải đáp những câu hỏi tiếp theo. Kết thúc vòng loại, 11 thí sinh bước vào vòng chung kết với mức độ khó hơn: Trong 1 phút viết tất cả các từ tiếng Anh có nghĩa trong đó có nguyên âm “A”. Bạn Vũ Minh Đức - Lớp 1A1 xuất sắc giành giải Nhất với kết quả viết đúng 13 từ trong vòng 1 phút. 

Những giải thưởng còn lại thuộc về: 

Giải nhì: 

Kim TaeHee - 1A1

Nguyễn Tú Anh - 1A1

Giải ba:

Vũ Kim Nam - 1A2

Ngô Trâm Anh - 1A1

Lưu Ngọc Khánh My - 1A1

Chúc mừng các bạn đã giành được giải thưởng của cuộc thi, và cũng chúc mừng tất cả các bạn đã tham gia, các bạn đều là người chiến thắng, kiến thức là vô hạn, và trong thời gian hữu hạn các bạn đã chinh phục được một lượng kiến thức không nhỏ. Chúng ta đã cùng nhau hồi hộp chờ đợi từng câu hỏi, phân tích, nhanh chóng ghi đáp án và vui sướng khi thấy màn hình hiện đáp án đúng, chúng ta cũng có giây phút chợt buồn khi trả lời sai và bị loại khỏi sàn thi đấu, nhưng trên hết ngày hôm nay chúng ta đã rất vui, rất hạnh phúc khi có được sự cổ vũ của thầy cô giáo, bố mẹ và các bạn. Và chúng ta hẹn nhau ở những cuộc thi tiếp theo sẽ cố gắng nhiều hơn nữa nhé!

VAS Hanoi News

 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger