Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers tỉ mỉ làm vòng tay handmade ngày 8/3

07/03/2016

Cách đây 106 năm, Đại hội Phụ nữ quốc tế lần thứ 2 về lao động nữ tổ chức tại Copenhagen (Đan Mạch); đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày Quốc tế phụ nữ. Từ đó, ngày 8/3 đã trở thành ngày hội truyền thống của phụ nữ trên toàn thế giới...
Cách đây 106 năm, Đại hội Phụ nữ quốc tế lần thứ 2 về lao động nữ tổ chức tại Copenhagen (Đan Mạch); đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày Quốc tế phụ nữ. Từ đó, ngày 8/3 đã trở thành ngày hội truyền thống của phụ nữ trên toàn thế giới.


VASers đang chuẩn bị món quà đặc biệt cho ngày 8/3
Có rất nhiều cách khác nhau để thể hiện tình cảm với một nửa thế giới vào ngày này, nhưng các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội lúc nào cũng dành cho mẹ, bà, những người phụ nữ thân yêu của mình điều thật đặc biệt.  


Nhìn các bạn ấy tập trung và tỉ mì chưa này!
VASers nhí đang làm những chiếc vòng handmade đầy màu sắc để tặng bà, tặng mẹ đấy. Các bạn ấy thì thầm to nhỏ với nhau “Tớ sẽ làm một chiếc vòng thật đẹp tặng bà”, “Mẹ tớ thích vòng màu xanh”… Những bàn tay nhỏ nhắn tỉ mỉ chọn và xâu từng hạt vòng. Các bạn nam cũng tỏ ra cực kì khéo léo và chăm chút cho món quà của mình. 


Bạn ấy còn đeo thử nữa nhé

Chắc chắn chủ nhân của món quà sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc
Dịp 8/3 năm nay, chắc hẳn bà và mẹ sẽ rất cảm động khi nhận được những chiếc vòng nhỏ xinh, giản dị nhưng chứa chan tình cảm yêu thương, kính trọng của các bạn nhỏ. VAS Hanoi xin gửi tới một nửa thế giới những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chúc cho các bà, các mẹ, các chị, các em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger