Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers tích cực tham gia lớp học trực tuyến

18/02/2020

Với mong muốn đảm bảo hoạt động học tập và rèn luyện không bị gián đoạn trong thời gian nghỉ học phòng ngừa dịch Covid-19, từ ngày 17/2, VASers sẽ tham gia học tập trực tuyến cùng các giáo viên.

Vau tuần tự học tại nhà, VASers đã hào hứng thực hiện rất tốt các hoạt động tự rèn luyện kỹ năng và bài tập được giao. Và với mong muốn đảm bảo hoạt động học tập và rèn luyện không bị gián đoạn trong thời gian nghỉ học phòng ngừa dịch Covid-19, từ ngày 17/2, VASers sẽ tham gia học tập trực tuyến cùng các giáo viên.





Thầy Adam Lewis - giáo viên Trung học và học sinh trong lớp học trực tuyến

Học trực tuyến là phương pháp đã khá quen thuộc nên VASers từ khối Tiền Tiểu học đến Trung học không quá khó để bắt nhịp với các giáo viên. Mặc dù là hình thức học online nhưng mức độ tương tác giữa giáo viên và học sinh vẫn được đảm bảo, các hoạt động trao đổi bài rất sôi nổi và hào hứng.

Ngoài các giờ học trực tuyến, VASers cũng sẽ nhận bài tập để làm và gửi lại cho giáo viên chấm điểm qua nền tảng học online. Thầy Chris - giáo viên tiếng Anh khối Tiền Tiểu học cho biết thầy đã chuẩn bị các video hướng dẫn học để bố mẹ có thể cho con xem và cùng con tự học tại nhà.



Thầy Chris - giáo viên tiếng Anh khối Tiền Tiểu học

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger