Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Vasers Tiểu học giành giải Nhất toàn đoàn English Festival Nam Từ Liêm

20/12/2017

VASers nhí của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội vừa giành giải Nhất tại Festival tiếng Anh dành cho khối Tiểu học trên địa bàn quận Nam Từ Liêm.


VASers Tiểu học xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn tại Festival tiếng Anh quận Nam Từ Liêm

Với chủ đề "Our beloved Hanoi" (Hà Nội yêu thương của chúng ta), VASers nhí của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội vừa cùng nhau giành chiến thắng ngoạn mục - giải Nhất toàn đoàn - tại Festival tiếng Anh dành cho khối Tiểu học trên địa bàn quận Nam Từ Liêm.

Cô Quách Minh Hương, Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Đông đảo các thầy cô và phụ huynh các trường trong địa bàn đã đánh giá rất cao khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, linh hoạt cũng như phong thái tự tin của học sinh Việt-Úc Hà Nội.

Festival tiếng Anh là hoạt động thường niên được quận Nam Từ Liêm tổ chức nhằm mục đích phát triển việc dạy và học ngoại ngữ trong các nhà trường, tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh và kích thích tinh thần học tập của các em học sinh, cũng như tạo môi trường sử dụng tiếng Anh tự nhiên, thân thiện, giúp các em thêm yêu thích và tự tin sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger