Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers Trung học đã có một học kỳ đầy trải nghiệm và trưởng thành

19/01/2017

Sau một học kì với nhiều cố gắng, nỗ lực, thầy trò trường THCS và THPT Việt Úc Hà Nội long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016-2017...
Sau một học kì với nhiều cố gắng, nỗ lực, thầy trò trường THCS và THPT Việt Úc Hà Nội long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016-2017.


Thầy Nguyễn Văn Tiến, Phó Hiệu nhà trường phát biểu

Giọng ca trong trẻo của Diệu Huyền và Hương Giang lớp 7
Học kỳ vừa qua, trường có 162 học sinh xếp loại văn hóa Giỏi (chiếm 44%), 167 học sinh xếp loại văn hóa Khá (chiếm 47%), 350 học sinh xếp loại hạnh kiểm Tốt (chiếm 96%);.

Toàn trường có 60 học sinh đạt điểm trung bình học kỳ từ 9.0 trở lên, trong số này có 43 em đạt danh hiệu học sinh Xuất sắc của trường (ngoài tiêu chuẩn điểm trung bình học kỳ từ 9.0 trở lên, không có môn nào dưới 8.0 và môn Tiếng Anh phải đạt từ 8.5 trở lên);. Em Nguyễn Vân Ngọc lớp 8V1 đạt điểm trung bình học kỳ 9.6 cao nhất trường.


Bác Đồng Thị Lan, Chủ tịch HĐQT nhà trường tặng quà chúc mừng học sinh Giỏi các cấp

Thầy Nguyễn Văn Tiến, Phó Hiệu trường cùng Đại diện Ban phụ huynh trường chúc mừng các con học sinh Xuất sắc
Học sinh Trường Việt-Úc Hà Nội cũng đạt được thành tích tốt trong các kỳ thi chọn học sinh Giỏi và các cuộc thi chinh phục kiến thức khác, tiêu biểu là em Trần Trung Dũng lớp 7V1 – huy chương Bạc cuộc thi thách thức Toán học Quốc tế Singapore, giải Nhất cờ vua Quận Nam Từ Liêm và em Đặng Nguyễn Hà Phương lớp 11V1 (cùng với bạn Đinh Thế Thảo Duyên lớp 11V1); – giải Nhất cuộc thi tìm hiểu về sách Tiếng Anh do Đại sứ quán Mỹ tổ chức, giải Ba cuộc thi English Champion THPT 2016.


Cô Rowena, Phó Hiệu trưởng phụ trách chương trình Quốc tế cùng Đại diện Ban phụ huynh trường tặng quà khích lệ những gương mặt đại diện học sinh Giỏi, Tiên tiến các khối lớp và học sinh tích cực trong các hoạt động tập thể, ngoại khóa
Chương trình Quốc tế đã và đang mang lại cho VASers nhiều lợi ích từ mở rộng kiến thức tới hoàn thiện các kĩ năng.


Nhiều bạn học sinh đạt thành tích tốt ở môn học ICT (Công nghệ thông tin và Truyền thông);

Chúc mừng VASers có kết quả các môn Quốc tế cao nhất
Học kỳ 1 vừa qua nhà trường cũng đã động viên, tổ chức cho học sinh tham gia vào các sân chơi trí tuệ như cuộc thi Toán Tiếng Việt, Toán Tiếng Anh và Tiếng Anh qua mạng (IOE);.


Màn biểu diễn sôi động của các bạn học sinh lớp 10
Về hoạt động chuyên môn: Các thầy cô của trường cũng đã tổ chức được nhiều chuyên đề nổi bật như: Bữa tiệc Khoa học Tự nhiên; Tổ Quốc nhìn từ biển cùng hàng chục tiết dạy đổi mới và sáng tạo khác.



Về hoạt động bổ trợ và hoạt động ngoại khóa: Học kỳ I năm học 2016-2017 đã diễn ra rất nhiều các hoạt động ngoại khóa bổ ích, mang lại cho học sinh toàn trường những giờ phút vui tươi, gắn kết, phát huy được tinh thần tập thể, khả năng tổ chức của học sinh. Đặc biệt, VAS Concert 2017 đã để lại dấu ấn tốt đẹp với quan khách trong và ngoài nước cũng như PHHS toàn trường.
 


Về hợp tác quốc tế: Trường đã đón 3 nữ sinh trường PLC Sydney sang học tập 4 tuần trong chương trình trao đổi học sinh. Trường cũng đã đón nhiều các đoàn khách nước ngoài đến thăm và đặt quan hệ hợp tác, qua đó mở rộng cơ hội tìm hiểu về du học cho học sinh. Trường cũng đã tổ chức nhiều chương trình giao lưu với các trường quốc tế tại Hà Nội.
 


Đối với học sinh lớp 9 và 12, học kỳ II năm học này rất quan trọng, đặc biệt là lớp 12 với những thay đổi lớn về thi THPT Quốc gia. Các con phải học tập thật chăm chỉ từng giây, từng phút để đạt kết quả cao nhất. Hy vọng các con sẽ phát huy được truyền thống của các anh chị khóa trước, mang lại niềm vui gia đình, nhà trường và bản thân. Chúc mừng những thành tích của thầy và trò Việt-Úc Hà Nội. Chúc VASers luôn chăm ngoan, cố gắng học tập, rèn luyện để ngày một tiến bộ và thu được nhiều thành công hơn nữa.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger