Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers Trung học "quậy" tưng chào 2018 cùng Golden Night

02/01/2018

Golden Night 2017 với rất nhiều tiết mục đặc sắc mang tinh thần của VASers, cùng sự góp mặt của dàn khách mời cực “hot” đã hâm nóng sân khấu ngay từ những phút đầu tiên.
Với chủ đề “Once upon a time - Ngày xửa ngày xưa”, The Golden Night 2017 như một lời gợi nhớ về thế giới tuổi thơ đầy cổ tích diệu kỳ, nơi bạn có thể bay bổng với những tòa cung điện nguy nga, có nàng công chúa xinh đẹp hạnh phúc cùng hoàng tử của mình. Và VAS Hanoi trong “đêm vàng” cũng trở nên lung linh, tráng lệ như một tòa lâu đài chào đón những hoàng tử, công chúa, King và Queen.







VASers xúng xính trong trang phục dạ hội rực rỡ tới Golden Night

Golden Night 2017 với rất nhiều tiết mục đặc sắc, mang tinh thần của VASers cùng sự góp mặt của “trai xinh gái đẹp” trường Quốc tế Hàn Quốc Hà Nội (KISH); và trường Nguyễn Tất Thành cũng đã hâm nóng sân khấu của Golden Night 2017 ngay từ những phút đầu tiên. 





Golden Night 2017 mở màn bằng tiết mục đơn ca và nhảy hiện đại sôi động do VASers khối 9 thể hiện







Các tiết mục nhảy hiện đại do VASers Trung học tự đạo diễn và tập luyện





Tiết mục của 2 khách mời là trường Quốc tế Hàn Quốc Hà Nội (KISH); và trường Nguyễn Tất Thành

3 cặp đôi sáng giá lọt vào vòng chung kết King & Queen năm nay đã trình diễn bản hit “Mặt trời của em” (Hà Châu & Quốc Huy, khối 7), tiết mục khiêu vũ rất đáng yêu “Another day of sun” (Hà Thái & Nam Anh, khối 8);.



Cặp đôi King & Queen của khối 7: Hà Châu & Quốc Huy





King & Queen khối 8: Hà Thái & Nam Anh
 
Và màn song ca ngọt ngào “Beauty and the Beast” cùng thành tích học tập, hoạt động ngoại khóa cực ổn đã đem về cho Vân Ngọc & Quốc Tú (khối 9); chiếc vương miện King & Queen 2017 của VAS Hanoi.





King & Queen 2017 của VAS Hanoi: Vân Ngọc & Quốc Tú
 
Càng về những phút cuối, Golden Night 2017 càng “nóng” hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của rapper, ca sĩ Rhymastic cùng các bản hit như Yêu 5, Treasure và Băn khoăn… đã được VASers hưởng ứng hết mình. Cuối cùng, “bữa tiệc” âm nhạc thịnh soạn của DJ Onionn đã khép lại Golden Night 2017 một cách đáng nhớ.









Sự xuất hiện của rapper, ca sĩ Rhymastic được VASers cổ vũ nồng nhiệt
 












"Quậy" hết mình cùng DJ Onionn
 
Như thường lệ, Golden Night 2017 do “một tay” Hội học sinh của VAS Hanoi chuẩn bị từ những khâu nhỏ nhất. VASers đã chứng minh được khả năng tổ chức, quản lý tài chính và sử dụng nguồn tiền hợp lý để có thể thuyết phục các bậc phụ huynh, các doanh nghiệp tài trợ số tiền lên tới hơn 150 triệu đồng cho Golden Night 2017.
 


King & Queen 2017 của VAS Hanoi chụp ảnh lưu niệm cùng BGH, các nhà Tài trợ Vàng và Bạc của Golden Night 2017
 


Thành Long và Phương Anh - cặp đôi King & Queen được bình chọn ngay tại Golden Night 2017

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger