Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers tự tin thể hiện năng khiếu toán học ở sân chơi Quốc tế

06/01/2024

Ban Giám hiệu và thầy cô chúc mừng bạn Hiểu Minh, Hải Nam và Tuấn Hùng vừa đạt giải Bạc và giải Đồng trong 2 cuộc thi Toán học do các tổ chức Quốc tế uy tín tổ chức.

Chúc mừng thành tích xuất sắc của ba bạn:

  • Trần Hiểu Minh 5A1 Huy chương Bạc Cuộc thi Toán học Quốc tế Hoa Kỳ (AMO) 2023.
  • Vũ Phạm Tuấn Hùng 4A1 - Huy chương Đồng Cuộc thi Toán học Quốc tế Hoa Kỳ (AMO) 2023.
  • Nguyễn Đỗ Hải Nam 5A2 - Huy chương Đồng Cuộc thi Olympic Toán học Quốc tế Big Bay Bei 2023 (BBB) - Vòng Quốc gia.

Đây là kết quả đáng khích lệ và tự hào, thể hiện được năng khiếu của VASers và chất lượng đào tạo môn Toán nói riêng của VAS Hanoi. Bắt đầu từ năm học 2023-2024, VAS Hanoi hợp tác với tổ chức Commonwealth đưa chương trình Toán Eduten nổi tiếng từ Phần Lan vào giảng dạy tại bậc Tiểu học, kết hợp với môn Toán trong chương trình Cambridge giúp VASers có được nền tảng kiến thức vững vàng và sẵn sàng tham gia các sân chơi toán học trong nước và quốc tế. Thành tích VASers đạt được ở các cuộc thi đã minh chứng cho chất lượng đào tạo của Việt-Úc Hà Nội đang ngày càng được chú trọng và nâng cao, đem đến cho học sinh môi trường đào tạo tốt nhất trong khu vực.

Năm học này, lần đầu tiên VAS Hanoi sẽ tổ chức Ngày hội Toán học vào tháng 2/2024. Thông qua sự kiện này, BTC mong muốn nuôi dưỡng niềm đam mê với Toán học trong mỗi VASers, và tạo thêm một sân chơi bổ ích cho học sinh trong năm học. 

VAS Hanoi News

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger