Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Vasers tưng bừng đón Tết Đinh Dậu 2017

21/01/2017

Hội Xuân năm con Gà diễn ra cực kỳ vui nhộn ngay từ những phút mở màn đầu tiên. VASers từ lớp 1-12 được tự do chọn góc chơi của mình trong một “menu” trò chơi đậm chất truyền thống mà cũng rất tinh nghịch, vui nhộn...
Hội Xuân năm con Gà diễn ra cực kỳ vui nhộn ngay từ những phút mở màn đầu tiên. VASers từ lớp 1-12 được tự do chọn góc chơi của mình trong một “menu” trò chơi đậm chất truyền thống mà cũng rất tinh nghịch, vui nhộn. Những trò chơi đậm nét Đinh Dậu như: Bịt mắt bắt gà; Đá cầu lông gà đã thu hút hàng trăm lượt chơi. Ban tổ chức không khỏi ngạc nhiên trước lượng “fan” khủng của hai trò Vật tay và Cờ tướng. Hai trò này còn phải đấu vòng loại từ trước Hội Xuân một vài ngày cơ đấy!









Ở những góc khác là gian hàng của ông Đồ, các trò chơi Ném còn, Pháo đất... Trong trò chơi Nói chuẩn tiếng Việt, những câu nói phổ biến líu lưỡi thách thức người chơi như “Lúa lên lớp lớp lòng nàng lâng lâng”... Hội Xuân năm nay không thể thiếu hội Hoa do các gia đình VASers ủng hộ với điểm nhấn chính là không gian hoa trạng nguyên đỏ rực. Gia đình nào cũng mong muốn những cành trạng nguyên sẽ rước lộc học giỏi, chăm ngoan về cho các con mình. 

















Ban tổ chức còn dành những phần quà may mắn cho VASers qua màn quay xổ số VASLOTT. Hãy cùng xem những giây phút phấn chấn của Hội Xuân Đinh Dậu VAS Hanoi 2017 nhé! Xin chúc các gia đình cán bộ giáo viên, học sinh toàn trường một năm mới an khang thịnh vượng, hạnh phúc an nhiên!








Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger