Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers tưng bừng sơ kết học kỳ I năm học 2020-2021

12/01/2021

Kết thúc Học kỳ I năm học 2020-2021, chúng ta đã cùng nhau thể hiện trọn vẹn chủ đề Trách nhiệm: Trách nhiệm với bản thân, với những người xung quanh, với cộng đồng thông qua học tập và các dự án, hoạt động.

Đúng với phong cách của VAS Hanoi, Ban Giám hiệu đã phát biểu rất ngắn gọn trong Lễ Sơ kết Học kì I, thay vào đó là một video giúp VASers nhìn lại cả một Học kì đầy cảm xúc. Chúng ta đã cùng nhau thể hiện trọn vẹn chủ đề Trách nhiệm: Trách nhiệm với bản thân, với những người xung quanh, với cộng đồng thông qua học tập và các dự án, hoạt động.

Học kì đầu tiên VASers sinh hoạt chương trình "The Leader in Me", giúp các bạn tăng cường được các kĩ năng, phẩm chất trong mình. Nếu ở cấp Tiểu học gây dấu ấn với Đội Leader thì ở cấp Trung học có các hoạt động Tình nguyện chiếm được cảm tình của PHHS, khách tham quan.

Học kì I cũng gây dấu ấn với hàng loạt chuyên đề, giờ học sáng tạo mà hẳn các bố, mẹ đã được xem qua tin, bài trên website, fanpage của trường. Những hoạt động như: Ngày hội Gia đình, Lễ hội Dân gian, Halloween (Tiểu học), Dự án Living Green, Mộc, Mùa thu ở lại (Trung học), VAS Games, VAS Idols... đã trở thành sân chơi giúp VASers thể hiện tối đa vai trò của bản thân.

Khép lại Học kì I, chúng ta hãy cùng nhau "gom" năng lượng để chuẩn bị cho Học kì II với chủ điểm "Đa văn hóa" và "Hội nhập" nhé!

Album Sơ kết học kỳ I năm học 2020-2021















Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger