Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers tưng bừng trẩy Hội Xuân 2016

03/02/2016

Không chỉ có những con đường Hà Nội bởi chắc hẳn ai cũng không khỏi choáng ngợp trước khung cảnh Hội Xuân 2016 rực rỡ, sôi động ở Việt-Úc Hà Nội ngày hôm qua, 2/2/2016. Hàng chục loài hoa đua nhau khoe sắc hương, nồi bánh chưng xanh trên ngọn lửa hồng...
Không khí ngày xuân đã tràn ngập khắp mọi nơi, phố phường lung linh sắc hồng, sắc đỏ. Không chỉ có những con đường Hà Nội bởi chắc hẳn ai cũng không khỏi choáng ngợp trước khung cảnh Hội Xuân 2016 rực rỡ, sôi động ở Việt-Úc Hà Nội ngày hôm qua, 2/2/2016. Hàng chục loài hoa đua nhau khoe sắc hương, nồi bánh chưng xanh trên ngọn lửa hồng ấm áp, câu đối đỏ… đã tạo nên một khung cảnh không thể xuân hơn ở Việt-Úc Hà Nội.


Sắc xuân rực rỡ sân trường Việt-Úc Hà Nội




Trong không gian ấm cúng ấy, rất nhiều hoạt động đưa các con học sinh trở về với ngày Tết cổ truyền đã diễn ra. Từ sáng sớm, hàng trăm chiếc bánh chưng tự tay cô trò VASers gói đã được nhóm lửa. VASers cũng thiết kế nhiều gian hàng kinh doanh, tận dụng khả năng sáng tạo của mình để thu hút khách hàng. 


Trông các bạn ấy thật diện và đáng yêu quá

Cô trò mình cùng gói bánh chưng nào!

Trở về với những trò chơi dân gian

Chúng tớ sắp cho ra lò những chú chuồn chuồn xinh đẹp

Nhìn "ông chủ  nhỏ" chuyên nghiệp chưa này


Không chỉ có VASers nhí, các anh chị cũng háo hức xếp hàng tham dự trò chơi dân gian tưởng đơn giản nhưng không hề dễ như đầy gậy, bịt mắt đập quà, ô ăn quan, ném bóng vào chậu, đặc biệt là cuộc thi đấu tìm kiếm “tay vàng”, cờ tướng và quay xổ số.





VASers đã có một ngày tưng bừng trẩy hội Xuân, cùng chơi, cùng vui, cùng trao nhau nụ cười rạng rỡ. Kính chúc quý vị phụ huynh, các con học sinh, cán bộ giáo viên nhà trường một năm mới Bính Thân nhiều niềm vui, bình an và hạnh phúc.

Một số hình ảnh khác của Hội Xuân 2016























 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger