Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers với chiến dịch “Ngôn ngữ chủ động”: Suy nghĩ tích cực, Nói tích cực, Làm tích cực

30/04/2021

Trong thời gian qua, Hội học sinh đã chủ trì phát động Chiến dịch “Ngôn ngữ chủ động” hay còn gọi là chiến dịch “Ngôn ngữ Nhà VAS” với các điểm nhấn: Văn hóa chào hỏi - Nói đẹp - Lời chào thân thiện.

Là một trường bán quốc tế chú trọng đến hoạt động xây dựng phẩm chất, giá trị sống cho học sinh, VAS Hanoi luôn đề cao những dự án, chiến dịch "Made by VASers" để lan toả những giá trị tích cực.

Trong thời gian qua, Hội học sinh đã chủ trì phát động Chiến dịch "Ngôn ngữ chủ động” hay còn gọi là chiến dịch "Ngôn ngữ Nhà VAS” với các điểm nhấn: Văn hóa chào hỏi - Nói đẹp - Lời chào thân thiện. Qua chiến dịch, BTC hi vọng rằng, VASers sẽ sử dụng ngôn ngữ giao tiếp một cách chủ động, tích cực và lan tỏa nhất. 




Trong hơn 1 tháng qua, Hội học sinh đã hoàn thành giai đoạn 1 - thành lập Đội hành động và trực tiếp đi tuyên truyền tới mọi "ngõ ngách" của Nhà VAS. Kết quả đã  cho những con số ấn tượng:  

*  58 VASers tình nguyện tham gia Đội hành động

Thực hiện hiệu quả văn hoá chào hỏi trên xe buýt rất tốt  với các xe số 1, 3, 7, 9, 11, 12, 14, 25, 16, 18, 19, 21, 24, 26, 29! 

Phát triển Ngôn ngữ Nhà VAS: Chủ động chào hỏi nhau ở trong thang máy, hành lang và trong khuôn viên trường...

Giai đoạn tiếp theo của Dự án sẽ bắt đầu bằng "Thói quen Nói đẹp bằng những lời nói chân thành”. Chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên một bầu không khí VAS Hanoi thân thiện, vui vẻ và hiệu quả. 

Khi gặp nhau vào ngày đi học sau kì nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2021, hãy dành cho nhau LỜI NÓI ĐẸP để lan toả năng lượng tích cực, VASers nhé!  

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger