Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Về giờ học bơi của CLB hè tại Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội

25/08/2011

Năm học mới sắp đến rồi! Thế là đã qua một kì nghỉ hè sôi động với biết bao điều thú vị. Trong giờ chơi chiều nay, tôi giả bộ làm phóng viên, phỏng vấn mấy bạn học sinh của trường...
Năm học mới sắp đến rồi! Thế là đã qua một kì nghỉ hè sôi động với biết bao điều thú vị. Trong giờ chơi chiều nay, tôi giả bộ làm phóng viên, phỏng vấn mấy bạn học sinh của trường:

- Năm học mới sắp đến rồi, con có thể kể cho cô nghe một điều thích thú nhất của con trong dịp hè này được không?

- Thưa cô, năm học mới đến chắc cũng sẽ có nhiều điều thích thú mới. Nhưng con  vẫn thích hè kéo dài thêm ít nữa. Nhất là được tham gia câu lạc bộ hè tháng 7 vừa rồi ở trường mình. Mà con  sướng nhất là được học bơi.

- Con cũng vậy. Con cũng đã có nhiều lần  đi học bơi ở những bể bơi khác. Nhưng hè này, được nhà trường cho đi bơi ở bể bơi Quốc gia Mỹ Đình, được các thầy huấn luyện bài bản, con bơi giỏi hẳn lên. 

- Thưa cô, buổi đầu xuống bể bơi con chỉ biết vầy. Khi thầy dậy hụp đầu xuống nước, con thấy hơi sợ sợ. Thể mà chỉ sau có hơn mười buổi tập bơi mà con đã bơi được kha khá.

- Thầy còn cho  mấy anh  bơi giỏi sang bơi ở bể sâu  hai mét nữa. Thích lắm cô ạ! Hè sang năm các cô lại cho chúng con đi bơi cô nhé. Con muốn học bơi cho thật giỏi.

Sau đây là một số hình ảnh về những buổi đi học bơi ở bể bơi Quốc gia Mỹ Đình của HS tham gia CLB hè 2011.


Đầu tiên là khởi động

Rồi đến các động tác cơ bản

Nghe huấn luyện viên phổ biến nội quy buổi tập

Ngắm nhìn làn nước trong xanh

và bơi...

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger