Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Việt-Úc Hà Nội khai mạc câu lạc bộ "Khởi đầu tự tin" năm 2014

05/03/2014

Sáng thứ Bảy ngày 1/3/2014, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội khai mạc câu lạc bộ “Khởi đầu tự tin”. Đây là câu lạc bộ được tổ chức từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 5 hàng năm dành cho các bạn nhỏ sắp bước vào lớp 1...

Sáng thứ Bảy ngày 1/3/2014, cổng trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội rộng mở đón chào các bạn nhỏ tới tham dự Câu lạc bộ “Khởi đầu tự tin”. Đây là câu lạc bộ được tổ chức từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 5 hàng năm dành cho các bạn nhỏ sắp bước vào lớp 1.

Trong tiếng nhạc rộn ràng, đất trời như bừng sáng hơn sau cả tuần mưa. Gương mặt bạn nào cũng hân hoan chào đón sự kiện đặc biệt này. Lễ khai mạc hôm ấy thật vui. Các bạn nhỏ được làm quen với các thầy cô giáo qua các trò chơi vui nhộn và ý nghĩa. Để chiến thắng ở mỗi trò chơi, các bạn phải biết lắng nghe, quan sát và hợp tác nữa. Các tiết mục văn nghệ cũng thật ấn tượng. Rất nhiều bạn đã xung phong lên đọc thơ và hát. Sau buổi lễ, các bạn nhỏ cùng các cô giáo chơi trò chơi dưới sân trường. Những tiếng cười giòn tan vọng khắp sân…

Tuy lần đầu đến trường mới nhưng không bạn nào... khóc nhè. Kết thúc ngày đầu tiên tham gia Câu lạc bộ, một bạn gái xinh xắn đã níu áo mẹ: “Mẹ ơi, ngày mai con lại muốn đi học nữa cơ!”.

VAS News chúc các bạn nhỏ có thật nhiều niềm vui và thu được nhiều điều bổ ích khi tham dự Câu lạc bộ “Khởi đầu tự tin” năm nay.

Một số hình ảnh của buổi khai mạc CLB "Khởi đầu tự tin" năm 2014

Trò chơi mở đầu đã làm nóng bầu không khí của Lễ khai mạc.

Biểu diễn rất chuyên nghiệp.

Thật thú vị khi giao lưu cùng các thầy cô giáo nước ngoài!

Những người bạn mới quen.

Các bạn nhỏ thích thú với bảng tên của mình.



Sản phẩm tự tay của các bạn nhỏ nè!

Chúng tớ rất chăm chú trong lớp học.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger