Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Vietnam Festival 2020: "Nét Việt"

02/06/2020

Chào đón một mùa hè rực rỡ, Ban Xã hội (khối Trung học); mang tới dự án đã được ấp ủ từ rất lâu - Vietnam Festival 2020: “Nét Việt”.

Hà Nội tiết trời tháng 6 là những ngày nắng như đổ lửa trải dài khắp mọi con đường góc phố. Giữa cái nắng nóng oi bức ấy, dường như ta được "dịu” đi phần nào bởi sắc hồng đỏ cùng sắc xanh dịu mát của những gánh hàng rong chở đầy hoa sen - loài hoa rực rỡ khoe sắc trong những ngày vào hạ.




Chào đón một mùa hè rực rỡ, Ban Xã hội (khối Trung học); mang tới dự án đã được ấp ủ từ rất lâu - Vietnam Festival 2020: "Nét Việt”. Lấy cảm hứng từ Sen - loài hoa mang vẻ đẹp vừa giản dị lại vừa cao quý, tinh khiết, tượng trưng cho đức tin và sự trong sáng của tâm hồn, gắn bó sâu sắc với đời sống tâm linh và văn hóa của người Việt.

Với chuỗi hoạt động trải dài trong tháng 6 - 7/2020, "Nét Việt” muốn chia sẻ tới VASers Trung học những vẻ đẹp của tinh hoa văn hoá truyền thống cùng thông điệp "hiểu, trân trọng, giữ gìn, kế thừa và phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa truyền thống là cội rễ của lòng yêu nước, của một đời sống tinh thần phong phú, lành mạnh, sâu sắc”. Đó là những phẩm chất đẹp của một tâm hồn Việt trong xu thế toàn cầu hóa.

Thể lệ cuộc thi ảnh "Miss Sen" & "Sen Việt"

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger