Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Water Festival - VASers Nhí mặc sức nô đùa cùng nước

05/05/2023

VASers nhí Hệ Mầm non - Tiền Tiểu học vừa khép lại Dự án “Nước" diễn ra hơn tháng qua bằng Water Festival tưng bừng và… ướt nhẹp, đầy ắp trò chơi và hoạt động có ý nghĩa trách nhiệm xã hội cùng thầy cô, bố mẹ.

VASers nhí Hệ Mầm non - Tiền Tiểu học vừa khép lại Dự án "Nước" diễn ra hơn tháng qua bằng  Water Festival tưng bừng và… ướt nhẹp, đầy ắp trò chơi và hoạt động có ý nghĩa trách nhiệm xã hội cùng thầy cô, bố mẹ. 

Water Festival  là ngày hội có ý nghĩa với trẻ trong mùa hè, chơi với nước tạo cơ hội cho trẻ được rèn luyện thể lực, thể hiện bản thân, mạnh dạn tự tin khi tham  gia các hoạt động tập thể, trẻ sử dụng các giác quan để khám phá thế giới tự nhiên, được hòa mình trong làn nước mát giúp trẻ cảm thấy thoải mái, vui vẻ và thích thú. 

Water Festival cũng là dịp để VASers nhí cùng thể hiện ý thức và trách nhiệm của bản thân trong việc bảo vệ môi trường và nguồn nước. Các hoạt động được tổ chức trong ngày hội như: gánh nước, vắt sữa bò, giặt khăn, chơi súng nước, ném bóng nước… khiến các bạn nhỏ vô cùng thích thú và phấn khích. Bên cạnh đó, thông qua các trò chơi, thầy cô cũng muốn hướng đến mục đích giáo dục trẻ biết cách sử dụng nước tiết kiệm và nhận biết tầm quan trọng của nước trong cuộc sống.

Được biết, Ngày nước thế giới 2023 với chủ đề "Be the change” khuyến khích mọi người hành động ngay trong cuộc sống thường ngày để thay đổi cách sử dụng, tiêu thụ, và quản lý nguồn nước. Ngay sau đó, VAS Hanoi triển khai Dự án "Nước" để tích cực hưởng ứng thông điệp này và bằng những hành động thiết thực, giáo dục cho học sinh từ khi còn nhỏ đã biết sử dụng nước đúng và đủ.

Ướt nhẹp, mệt nhoài nhưng vui lắm, dường như các bạn nhỏ cứ muốn chơi hoài mà không biết chán, không muốn dừng. Chúng ta cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của các bạn nhỏ trong Ngày hội Nước nhé!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger