Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Xuân này nhất định sẽ “Hơn hẳn mấy xuân qua”

05/02/2021

Chúng ta cùng cầu chúc Xuân Tân Sửu sẽ an yên, nhất định sẽ "hơn hẳn mấy Xuân qua" vì mỗi VASer và người dân cả nước sát cánh bên nhau, tiếp tục lan toả thông điệp sống trách nhiệm, yêu thương bản thân, gia đình và xã hội.

Theo đúng lịch, 5/2 là ngày chúng ta "trẩy” Hội Xuân Tết Việt đón Tân Sửu 2021. Thế nhưng, chúng ta tạm hoãn truyền thống của VAS để cùng nhau làm một việc có ý nghĩa to lớn hơn, đó là chung tay cùng cộng đồng để bảo vệ xã hội, đẩy lùi dịch bệnh, cùng cả nước quyết tâm chiến thắng Covid. Chỉ bằng những hành động nhỏ của mỗi cá nhân, VASers đã có thể "chụm thành hòn núi cao” để giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi cho các cô chú bác sĩ, chiến sĩ và những con người ở đầu chiến tuyến. 

Ngay lúc này, chúng ta cùng nhau "ở yên vị trí” để ngắm nhìn và hồi tưởng lại những mùa Xuân tưng bừng của VAS Hanoi nhé:

- Xuân 2018: Sắc đào thắm đỏ những shot hình. Gần 100 cây đào đã làm nên chất Xuân đúng điệu.






- Xuân 2019: Một trường thi xưa đã được tái hiện. Ngay tại sân trường, hàng trăm chậu trạng nguyên kết nên hình Quốc kì Việt Nam rạng rỡ.






- Xuân 2020: Khối hoa 12 Con Giáp tạo thành điểm nhấn đáng nhớ của VASers.








Chào tạm biệt Canh Tý 2020: Đó sẽ là cột mốc với những trải nghiệm không thể nào quên: Nín thở giãn cách xã hội, "vượt khó” học trực tuyến, từng tuần hóng quyết định của chính quyền về ngày đi học lại.

Chúng ta cùng cầu chúc Xuân Tân Sửu sẽ an yên, nhất định sẽ "hơn hẳn mấy Xuân qua" (*); vì mỗi VASer và người dân cả nước sát cánh bên nhau, tiếp tục lan toả thông điệp sống trách nhiệm, yêu thương bản thân, gia đình và xã hội. 

(*); Thơ chúc Tết Mậu Thân 1968 của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger