Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Xuất sắc giành huy chương Bạc tại Hội khỏe Phù Đổng

01/02/2016

Tưởng chừng Việt-Úc Hà Nội không còn cơ hội bước vào trận chung kết nhưng cầu thủ Quốc Hưng đã thực hiện ném thành công một quả 03 điểm trước khi trọng tài thổi tiếng còi hết giờ và hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ...
Trận bán kết với Trường Cầu Giấy

Sáng ngày 27/1/2016, trận bán kết giữa hai đội Việt-Úc Hà Nội và Cầu Giấy đã diễn ra hết sức gay cấn. Ngay phút đầu tiên, Trường Cầu Giấy đã ghi điểm và dẫn trước với tỉ số 2-0. Đội Việt-ÚC Hà Nội luôn ở trong thế rượt đuổi với tỉ số lần lượt là 4-2, 4-4, 8-4, 8-8. Khi trận đấu còn 10 giây, tỉ số là 11-8, nghiêng về đội Cầu Giấy.






Tưởng chừng Việt-Úc Hà Nội không còn cơ hội bước vào trận chung kết nhưng cầu thủ Quốc Hưng đã thực hiện ném thành công một quả 03 điểm trước khi trọng tài thổi tiếng còi hết giờ và hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, các cầu thủ của chúng ta đã giành chiến thắng với tỉ số 15-13 và chính thức bước vào trận chung kết với Trường Trưng Vương ngày 28/1/2016.

Trận chung kết với Trường Trưng Vương

Được đánh giá là hai đội mạnh nhất của giải đấu, trận chung kết giữa đội bóng rổ Việt-Úc Hà Nội và Trưng Vương đã diễn ra rất căng thẳng. Với lối chơi 1-1 đã trở thành thương hiệu, các cầu thủ Việt-Úc Hà Nội đã gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ. Kết thúc hiệp 2, tỉ số là 15-14 nghiêng về VASers. 






Hai đội bước sang hiệp 3 với sự thận trọng trong cả tấn công và phòng thủ, hiệp đấu kết thúc với tỉ số 19-19. Hiệp 4 diễn ra không may mắn cho đội Trường Việt-Úc Hà Nội khi cầu thủ Minh Đức bị căng cơ, buộc ban huấn luyện phải thay cầu thủ khác. Sự vắng mặt của Minh Đức là tổn thất to lớn cho toàn đội. Đội Trưng Vương ngay lập tức tận dụng cơ hội vượt lên dẫn trước và chiến thắng với tỉ số chung cuộc 28-24.









Như vậy, đội bóng rổ Việt-Úc Hà Nội đã giành huy chương Bạc giải bóng rổ Hội khỏe Phù Đồng thành phố Hà Nội năm nay. Tuy lỡ hẹn với ngôi vị vô địch nhưng tất cả các cầu thủ đã cố gắng hết sức mình và để lại những cảm xúc ấn tượng, tuyệt vời cho khán giả. Chúng ta cùng chúc mừng cho thành công đáng tự hào của toàn đội!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger