Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

“You are My Sunshine” - Bản hoà ca đong đầy cảm xúc mừng ngày của Mẹ

20/10/2023

Cô trò khối Mầm non - Tiền Tiểu học Việt-Úc Hà Nội vừa cùng nhau tổ chức chương trình Ngày hội của Mẹ thật đặc biệt dành cho các Bà, các Mẹ thân yêu. Chương trình với tên gọi “You are my Sunshine” – Mẹ là tia nắng của con với ý nghĩa Mẹ là những tia nắng ấm áp ru con khi đông lạnh về, mẹ là những tia nắng vui tươi mang cho con nhiều hạnh phúc.

Cô trò khối Mầm non - Tiền Tiểu học Việt-Úc Hà Nội vừa cùng nhau tổ chức chương trình Ngày hội của Mẹ thật đặc biệt dành cho các Bà, các Mẹ thân yêu. Chương trình với tên gọi "You are my Sunshine” – Mẹ là tia nắng của con với ý nghĩa Mẹ là những tia nắng ấm áp ru con khi đông lạnh về, mẹ là những tia nắng vui tươi mang cho con nhiều hạnh phúc.

Chương trình như một bản nhạc du dương, hoà cùng giọng ca ngọt ngào, trong sáng vui tươi và hồn nhiên của các bé, đem đến những xúc cảm nghẹn ngào, đong đầy yêu thương và lòng biết ơn. Sự hồn nhiên, tình cảm trong sáng của các bé đã mang đến những nụ cười và những giọt nước mắt của bà, của mẹ, của những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc đời mỗi chúng ta.

Chỉ trong thời gian gần 3 tuần chuẩn bị cho chương trình ý nghĩa này, cô trò khối Mầm non - Tiền Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã rất quyết tâm và chăm chỉ luyện tập các tiết mục văn nghệ, tập dẫn chương trình, làm những món quà xinh xinh dành tặng bà và mẹ và cả tự tay trang trí không  gian lớp học. Từ những cô bé, cậu bé mới ngày nào chập chững bước vào lớp học Mầm non - Tiền tiểu học cách đây vài tháng mà giờ đây đã tự tin đón bà, bố mẹ đến với không gian ngập tràn "Ánh nắng của tình yêu” thì ai cũng bất ngờ và vô cùng yêu thích.

Chương trình có những nốt trầm với giây phút xúc động khi các con được thể hiện tình yêu đến mẹ của mình. Nào là ôm mẹ thật chặt, thơm vào má mẹ và nói Con yêu mẹ rất nhiều; nào là gửi gắm đến Mẹ những tiết mục văn nghệ tràn đầy yêu thương hay cả khi gửi một video nói lời ngọt ngào dành cho Mẹ. Rồi rộn ràng tươi vui với những nốt bổng là điệu nhảy sôi động của các bạn nam, phút ngẫu hứng nhảy theo nhạc của bố và con, hay khi cả nhà cùng tham gia trò chơi vui nhộn.

Bản hoà ca này không chỉ là cơ hội cho các con được gửi lời yêu thương đến bà, đến Mẹ, đến các cô mà còn là cơ hội để các bậc phụ huynh được nhìn ngắm các con mình tự tin tỏa sáng trên sân khấu và lớn khôn từng ngày tại Mầm non - Tiền Tiểu học Việt-Úc thân yêu.

"Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn

Còn thế giới của Mẹ chính là con

Là niềm vui của con

 Là ngôi nhà

Là gia đình”

Câu hát ngọt ngào khép lại chương trình như một điểm nhấn da diết yêu thương mà cô trò muốn gửi tặng đến tất cả những người phụ nữ trong ngày 20.10. Dưới mái nhà Mầm non - Tiền Tiểu học Việt-Úc này, chắc chắn các bạn nhỏ sẽ học được thật nhiều bài học hay về tình yêu, lòng trắc ẩn, sự biết ơn và sẽ luôn khiến mình trở thành những bông hoa tươi đẹp nhất.


Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger