Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ba nữ sinh PLC Sydney sang trao đổi học sinh tại Trường Việt-Úc Hà Nội

04/11/2011

Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội vui mừng chào đón các bạn nữ sinh PLC Sydney sang học theo diện trao đổi học sinh. Gabby Hindle, Kate Betcher và Angela Toomey sẽ ở lại Hà Nội trong khoảng thời gian 4 tuần...

Ba bạn Gabby Hindle, Kate Betcher và Angela Toomey đến thăm lăng Bác

Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội vui mừng chào đón các bạn nữ sinh PLC Sydney sang học theo diện trao đổi học sinh. Gabby Hindle, Kate Betcher và Angela Toomey sẽ ở lại Hà Nội trong khoảng thời gian 4 tuần.
 
Các em sẽ ở cùng với gia đình ba học sinh Việt-Úc Hà Nội đã sang học ở trường PLC Sydney trong mùa hè vừa qua. Trong tuần này, các em đã hoà nhập với cuộc sống ở Việt Nam và tham quan một vài danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội. Ba nữ sinh PLC Sydney sẽ tham gia các tiết học môn Tiếng Anh toàn cầu, Thương mại toàn cầu và hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các tiết học của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội.
 
Đây là năm thứ tư của chương trình Trao đổi học sinh và chương trình đã được thực hiện rất thành công, Ban Giám hiệu Trường Việt-Úc Hà Nội chân thành cảm ơn các gia đình chủ nhà đã nhiệt tình đón tiếp các bạn nữ sinh người Úc.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger