Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chào đón APEC 2017 cùng International Festival độc đáo tại VAS Hanoi

30/10/2017

International Festival 2017 - ngày “nói Tiếng Anh” với chủ đề chào đón APEC 2017, là diễn đàn để VASers từ lớp 1-12 của VAS Hanoi được tìm hiểu về kinh tế, đời sống, văn hóa, xã hội của 21 nước thành viên APEC...
International Festival 2017 - ngày “nói Tiếng Anh” với chủ đề chào đón APEC 2017, là diễn đàn để VASers từ lớp 1-12 của VAS Hanoi được tìm hiểu về kinh tế, đời sống, văn hóa, xã hội của 21 nước thành viên APEC. Đặc biệt, sự xuất hiện “như thật” của Tổng thống Mỹ, Nga, Chile và Thủ tướng Canada ngay tại International Festival 2017 khiến các VASers vô cùng thích thú.
 

 
Một Gala thu nhỏ của APEC diễn ra ngay tại VAS Hanoi vào ngày 26/10/2017, là nơi toàn trường quy tụ để thưởng thức ẩm thực, thời trang dân tộc, thử tài trong cuộc thi truy tìm kho báu và tham quan những khu trại “đa văn hóa” của các khối.


Mỗi khu trại đều mang một sắc màu riêng  

"Công dân" các nước lần lượt chia sẻ với Ban giám khảo về đất nước của mình  

  

  

  

 

  

  

  

Các quốc gia mang tới khán giả màn trình diễn thời trang dân tộc vô cùng ấn tượng  

  

  

  

 

  

  

  

 

 

 

Khán giả vô cùng hào hứng và cổ vũ nhiệt tình cho những "người mẫu" đặc biệt  

Ban giám khảo đã phải cân nhắc rất nhiều trong quá trình lựa chọn ra đội chiến thắng  

 
Trong một tuần lễ của International Festival 2017, VASers đã rất hào hứng và tích cực chuẩn bị trong các tiết học “mở” sáng tạo cùng giáo viên nước ngoài - được thiết kế dưới dạng tranh luận, trình bày hiểu biết về các nền kinh tế, sự đa dạng văn hóa trong.


Được tổ chức thường niên, International Festival luôn là một sự kiện nổi bật, một cơ hội tốt để VASers thỏa sức sáng tạo, rèn luyện các kĩ năng và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh của bản thân  

 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger