Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chương trình trao đổi học sinh và tham quan văn hóa hè 2012

04/04/2012

Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội xin thông báo tới các quý vị phụ huynh và các em học sinh về chương trình trao đổi học sinh và tham quan văn hóa hè 2012...

Phạm Minh Phương và các bạn nữ sinh Trường PLC Sydney trong chuyến trao đổi học sinh hè năm 2011

Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội xin thông báo tới các quý vị phụ huynh và các em học sinh về chương trình trao đổi học sinh và tham quan văn hóa hè 2012.

1. Chương trình trao đổi học sinh
Ba nữ sinh lớp 10 của trường sẽ được tuyển chọn để sang Úc học tại trường PLC Sydney trong khoảng thời gian 4 tuần vào tháng 6 năm 2012. Trong thời gian ở Úc, các em sẽ sống cùng gia đình ba nữ sinh trường PLC Sydney. Tháng 11/2012, các em nữ sinh PLC này sẽ sang Hà Nội ở cùng gia đình ba em đã sang Sydney
 
Ba học sinh sang trao đổi học sinh được tham gia vào các hoạt động học tập và vui chơi tại trường PLC Sydney. Đây sẽ là một cơ hội tốt giúp các em nâng cao vốn tiếng Anh của mình, nâng cao hiểu biết về nền văn hóa Úc và kết bạn với các bạn ở các nước khác. PLC Sydney là một ngôi trường có bề dày trên 120 năm và có một môi trường thân thiện, dễ hòa nhập.
 
Gia đình học sinh sang học tại Úc theo diện này chỉ cần lo vé mábay khứ hồi và tiền tiêu vặt, toàn bộ chi phí khác do trường PLC Sydney và gia đình học sinh Úc đài thọ.
 
Học sinh muốn dự tuyển cần gặp thầy Leonard Elliott tại phòng 513 để nhận đơn

2. Chương trình tham quan văn hóa tại Úc và New Zealand

Đây là chương trình được tổ chức với sự giúp đỡ của trường đối tác PLC Sydney. Học sinh có cơ hội tham quan thành phố Sydney, Armidale và thủ đô Canberra của Úc. Các em cũng có cơ hội tham gia vào các giờ học với học sinh PLC Sydney và Armidale.
 
Cũng nhân dịp này, chương trình tham quan văn hóa tại New Zealand lần đầu được giới thiệu đến các em học sinh. Các em tham gia có cơ hội ở cùng các gia đình bản xứ tại thành phố Christchurch và tìm hiểu văn hóa New Zealand.
  • Thời gian dự kiến : từ 28/5 – 6/6/2012 ở New Zealand; từ 7/6/2012 đến 22/6/2012 ở Úc
  • Đối tượng: Các em học sinh trường Việt-Úc Hà Nội từ lớp 7 trở lên, có đủ sức khỏe và có ý thức kỷ luật tốt.

3. Chương trình tham quan văn hóa tại Mỹ và Canada

Các em tham dự chương trình được khám phá thủ đô Washington D.C và thành phố New York. Thêm vào đó, các em còn được tham quan đất nước Canada. Đặc biệt, việc sinh sống với gia đình bản xứ giúp các em trải nghiệm, tìm hiểu văn hoá, lối sống Mỹ và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh.

  • Thời gian dự kiến: 4 tuần từ 1/6/2012 – 28/6/2012
  • Đối tượng: Các em học sinh trường Việt-Úc Hà Nội từ lớp 7 trở lên, có đủ sức khỏe và có ý thức kỷ luật tốt.

Hạn đăng ký: trước ngày 10/4/2012. Nếu cần biết thêm hông tin, xin mời quý vị liên hệ với Văn phòng nhà trường theo số điện thoại: (04); 6287-2869 (máy lẻ 200);

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger