Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Cùng VASers nhìn lại nửa chặng đường của năm học 2016-2017

17/01/2017

Vậy là một học kì đã nhanh chóng trôi qua! Thầy trò Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội có dịp để nhìn lại nửa chặng đường của năm học 2016-2017 trong buổi lễ Sơ kết học kì I...
Vậy là một học kì đã nhanh chóng trôi qua! Thầy trò Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội có dịp để nhìn lại chặng đường đã qua của năm học 2016-2017 trong buổi lễ Sơ kết học kì I.


Lễ Sơ kết học kì I được tổ chức long trọng






Suốt nửa chặng đường của năm học này, các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội đã hăng hái học tập và tham gia một chuỗi những hoạt động ngoại khóa, sự kiện lớn.


Cô Quách Minh Hương, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội phát biểu
Đó là Tết Trung thu với hoạt động múa lân thật ấn tượng, ngày hội Gia đình 2016 với chủ đề “Toy story”. VASers nhí đã có những giờ phút đầy ắp tiếng cười, ấm áp bên gia đình. Cũng trong ngày hội này, số tiền hơn 29 triệu đồng đã được quyên góp cho các hoạt động từ thiện.


Bác Đồng Thị Lan, Chủ tịch HĐQT nhà trường chúc mừng bạn Trần Minh Trang lớp 5A2, học sinh giành huy chương Bạc trong cuộc thi Olympic thách thức Toán học Quốc tế Singapore 2016 và huy chương Đồng trong cuộc thi Toán học trẻ Quốc tế 2016
Các con hào hứng với giờ đọc sách thú vị trong Thư viện, mỗi trang sách mở ra trước mắt chúng ta bao điều mới mẻ, những bài học bổ ích. Không thể bỏ qua những trải nghiệm thực tế như chuyến tham quan Viet village, tiết học ngoại khóa tại Bảo tàng Dân tộc học, Hồ Gươm và đền Đô, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam….


Thầy cô tặng phần thưởng của nhà trường cho các bạn học đạt giải tại cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp Quận năm học 2016-2017

Cuộc thi Giải toán bằng Tiếng Việt cấp trường

Cuộc thi Giải toán bằng Tiếng Anh cấp trường

Cuộc thi IOE cấp trường năm học 2016-2017
Hoạt động thể thao cũng được nhà trường rất chú trọng với mong muốn nuôi dưỡng sự dẻo dai, khỏe mạnh cho mỗi học sinh Việt-Úc Hà Nội. Học kì I vừa qua,  VAS Games, giải thể thao thường niên của VAS Hanoi lần đầu tiên tổ chức ở bậc Tiểu học với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Các vận động viên nhí ai nấy đều thể hiện lòng đam mê thể thao, ý chí, lòng quyết tâm và tinh thần đồng đội của VASers.


Cùng chúc mừng bạn Lê Trung Phong lớp 4A4 đã giành giải Nhì tại Giải cờ vua Quận Nam Từ Liêm và bạn Đỗ Lê Quốc Tùng lớp 5A3 xuất sắc mang về giải Nhất tại Giải bóng bàn Quận Nam Từ Liêm
Đặc biệt, trong đêm đại nhạc hội VAS Concert 2017 chúc mừng sinh nhật 10 tuổi của hệ thống Trường Quốc tế liên cấp Việt-Úc Hà Nội, các con đã tự tin thể hiện mình trên sân khấu, thật sự tỏa sáng bên bạn bè, thầy cô để thể hiện tình yêu và niềm tự hào về mái trường Việt-Úc Hà Nội thân yêu.


Các bạn tiếp tục đến với những hoạt động vui tươi cùng thầy cô
















Học sinh Việt-Úc Hà Nội đã thể hiện khả năng thuyết trình trước đám đông và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào trên sân chơi trí tuệ trong nước và quốc tế. Một năm mới đã tới và học kì II của thầy trò Việt-Úc Hà Nội đã bắt đầu rồi. Thời gian sẽ không chờ đợi những bạn nào còn chần chừ, chậm trễ. Chúc các con sẽ luôn cố gắng, nỗ lực, vượt lên trên chính bản thân mình để đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger