Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Tiến sĩ Burgis, Hiệu trưởng trường PLC Sydney thăm VAS Hanoi

17/09/2024

Sau 7 năm quay trở lại thăm VAS Hanoi, Tiến sĩ Burgis - Hiệu trưởng PLC Sydney đã có nhiều cảm xúc và vui mừng trước sự thay đổi và phát triển của VAS Hanoi trong những năm qua.

"Thật hạnh phúc khi được quay trở lại thăm VAS Hanoi - Những người bạn tuyệt vời của tôi." Đó là lời chia sẻ của Tiến sĩ Burgis, Hiệu trưởng trường PLC Sydney ngay khi bước vào sân trường Việt-Úc Hà Nội, cảm xúc của 7 năm trước khi đứng phát biểu trong Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập VAS Hanoi ùa về. Tiến sĩ Burgis vui mừng khi thấy VAS Hanoi ngày hôm nay khang trang hơn, và hạnh phúc khi những thầy giáo, cô giáo nhiều năm vẫn gắn bó với trường và là cầu nối giúp PLC Sydney và VAS Hanoi bền chặt hơn.

 Đón tiếp "Người bạn lớn" sau nhiều năm trở lại thăm trường, VAS Hanoi dành cho Tiến sĩ Burgis nhiều tình cảm, sự yêu mến và trân trọng. Trong nhiều năm qua, Tiến sĩ Burgis luôn là người dành rất nhiều sự quan tâm và giúp đỡ cho VAS Hanoi, khuyến khích và tạo cơ hội để giáo viên, học sinh hai trường có nhiều sự giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Đây thực sự là mối quan hệ rất sâu đậm giữa hai trường nói chung và giữa Tiến sĩ với VAS Hanoi nói riêng. 

Cùng tiếp đón Tiến sĩ Burgis có đại diện Ban Giám hiệu của trường Tiểu học Lê Quý Đôn, trường THCS và THPT Lê Quý Đôn. Sau khi hỏi thăm và chia sẻ những thông tin liên quan đến việc học tập của học sinh các trường, Tiến sĩ Burgis đã trực tiếp đến thăm các lớp học và nói chuyện cùng học sinh VAS Hanoi. Điều khá bất ngờ là mặc dù chuyến thăm không được báo trước, nhưng các bạn nhỏ đã kịp chuẩn bị một món quà rất đáng yêu để tặng "Người thầy lớn" từ PLC Sydney đến thăm. Các bạn vừa hoàn thành sản phẩm đèn lồng trung thu trong 2 tiết học và đó là một món quà ý nghĩa dành tặng Tiến sĩ Burgis. "Cảm ơn các bạn, đây thực sự là món quà tuyệt vời dành cho tôi. Chúc các bạn học tập thật tốt và luôn vui vẻ với các tiết học nhé!"

Tiến sĩ Paul Burgis đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm về giáo dục và quản lý, ông là Hiệu trưởng thứ 12 của trường PLC Sydney. 

VAS Hanoi New

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger